มิเกลยันพร้อมย้ายไปอังกฤษ

เคยได้รับความสนใจจากเชลซีที่จะกระชากตัวไปร่วมทีมสำหรับกองหลังวัย 29 ปีชาวโปรตุเกส มิเกล มอนเตโร่ แต่สุดท้ายนักเตะชาวโปรตุเกสรายนี้กลับเลือกไปค้าแข้งในสเปนกับทาง ค้างคาวไฟ บาเลนเซีย แต่แล้วในช่วงที่ผ่านมาทางสโมสรมีปัญหามากทีเดียวทำให้มีโอกาสต้องขายบรรดานักเตะเพื่อใช้หนี้ออกไปบาง 

ล่าสุด กองหลังชาวโปรตุเกสรายนี้ได้ออกมาให้สัมภษาณ์กับสื่อในสเปนอย่าง มาร์ก้า ตอนนี้ตัวเองพร้อมแล้วที่จะย้ายไปค้าแข้งยังสโมสรแห่งอื่นเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆและเป้าหมายต่อไปที่เล็งไว้เป็นที่ประเทศอังกฤษในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก


เป็นกองหลังที่เติมเกมส์รุกทางด้านขวาได้อย่างดีเยี่ยมสำหรับ มิเกล มอนเตโร่ ในช่วงที่ผ่านมาแม้ว่าจะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องกับทีมค้างคาวไฟ บาเลนเซีย แต่ก็ยังคงไม่ประสบความสำเร็จในการได้รับรางวัลต่างๆของการแข่งขันในประเทศสเปนเลยนับตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาสู่รังเมสตาย่าแห่งนี้  

มิเกล มอนเตโร่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่า อิ่มตัวแล้วกับประสบการณ์ในประเทศสเปนที่นี่สอนให้ผมได้รู้จักอะไรมากมายที่เดียวที่เกี่ยวกับวงการฟุตบอล ตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะย้ายออกไปหาประสบการณ์ใหม่ดูบ้าง ที่ประเทศอังกฤษก็คงไม่เลว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกตอนนี้เป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกและผมสนใจที่จะไปหาประสบการณ์ที่นั่นเช่นเดียวกัน สักวันหนึ่งหากผมได้รับโอกาสจะไม่ลังเลเลยที่จะย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์