3 ทีมรุมตอม แอชตัน

เป็นกองหน้าชาวอังกฤษอีก 1 คนที่ตอนนี้กำลังได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับหัวหอกร่างโย่งจากค่ายอัพตัน ปาร์ค ดีน แอชตัน ที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องถึงโอกาสที่จะโดนขายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังจากที่สภาวะการเงินในสโมสรกำลังย่ำแย่มากทีเดียว

สื่อในอังกฤษอย่าง Daily Mail ของอังกฤษออกมารายงานตอนนี้มี 3 สโมสรที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ดีน แอชตัน กองหน้าร่างโย่งชาวอังกฤษของ เดอะแฮมเมอร์ อย่างใกล้ชิดโดยพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 10 ล้านปอด์นล่าตัวไปร่วมทีม

แจ้งเกิดกับ เดอะแฮมเมอร์ ได้อย่างเต็มตัวเลยทีเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ก่อนหน้านี้กงอนหน้ารายนี้ได้รับการจับตามองมาแล้วในสมัยที่คงค้าแข้งอยู่กับทาง นอริช ซิตี้ แต่แล้วกลับกลายเป็นเวสต์แฮมที่กล้าทุ่มเงินล่าตัวมาร่วมทีมตัดหน้าทั้ง แมนยูและเชลซี
หลังจากการย้ายเข้ามาสู่ถิ่น อัพตัน ปาร์ค กองหน้ารายนี้ก็ทำผลงานได้อย่างดีต่อเนื่องจนสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่มาแล้วพักหนึ่ง

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวได้เปิดเผยด้วยว่าตอนนี้มีทางสโมสรในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอย่าง แอสตัน วิลล่า สเปอร์ และ แมนซิตี้ ที่พร้อมจะทุ่มเงินจำนวน 10 ล้านปอด์นให้ทาง เดอะแฮมเมอร์พิจารณาปล่อยตัวกองหน้ารายนี้ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์