กาเปล ลั่นไม่สนย้ายหากินที่อังกฤษ

เป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีอีก 1 คนสำหรับปีกซ้ายชาวสเปนที่ได้รับการคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงในสีเสื้อกระทิงดุทางกราบซ้ายสำหรับกองกลางวัย 21 ปี
ดีเอโก้ กาเปล ของทีม เซบีญ่าในศึกฟุตบอลลาลีกาสเปน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผานมาตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก สเปอร์ที่จะล่าตัวไปร่วมทีม

สื่อในสเปนอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมารายงานโดยอ้างคำพูดของกองกลางรายนี้ โดย
กาเปล ไม่มีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งยังเกาะอังกฤษในเวลานี้ เนื่องจากยังคงต้องการอยู่ที่ประเทศสเปนต่อไปและต้องการช่วยให้ เซบีญ่า คว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้

เซบีญ่าเป็นสโมสรที่มักจะปลุกปั้นดาวรุ่งขึ้นมาประดับวงการลูกหนังของสเปนมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็น โหเซ่ อันโตนิโอ เรยส - เฆซุส นาบาส ล่าสุด ดีเอโก้ กาเปล นักเตะเหล่านี้ล้วนเป็นผลผลิตของสโมสรแห่งนี้ทั้งนั้น แถมยังสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติและได้รับกาคาดหวังว่าจะเป็นกำลังสำคัญได้ในอนาคต

ดีเอโก้ กาเปล ได้ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปน ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายออกนอกประเทศในตอนนี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมได้รับความสนใจจากสเปอร์ แต่ผมเลือกที่จะยังคงค้าแข้งในประเทศต่อไป ผมมีความสุขดีที่ได้ลงเล่นในถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิฆวน ต่อไป และผมเชื่อว่าจะสามารถช่วยให้เซบีญ่าประสบความสำเร็จในปีนี้ ส่วนการค้าแข้งในอังกฤษเป็นเรื่องของอนาคตหากว่าพวกเขายังคงให้ความสนใจในตัวของผมอยู่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์