ม้าลายสนใจสอย เดรนเธ่ เข้ารัง

เดินหน้าหาทายาท พาเวล เน็ดเวด อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ ม้าลาย ยุเวนตุส
สิ้นสุดฤดูกาลนี้ ปีกชาวเช็กเตรียมที่จะประกาศอำลาสังเวียนแข้ง ทำให้ทางทีมชื่อดังจากอิตาลี่ต้องเร่งหาทายาทหน้าใหม่เข้ามาเสริม ก่อนหน้านี้มีข่าวพัวพันนักเตะชื่อดังมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็น ตีเอโก้ รีบาส - บาสเตียน ชไวน์สไตร์เกอร์ - โจอาควิน ซานเชซ

ล่าสุดตอนนี้ ม้าลาย ยุเวนตุส กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวของกองกลางสารพัดประโยชน์ชาวดัชต์วัย 21 ปีของทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด รอยส์เตน เดรนเธ่ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

ย้ายไปร่วมทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในปี 2007 สำหรับกองกลางสารพัดประโยชน์ชาวดัชต์รายนี้ โด่งดังมาจากการที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาสมัยที่ยังคงค้าแข้งในบ้านเกิดกับทีม เฟเยนูร์ด ร็อคเตอร์ดัมส์ แต่แล้วการ้ยาไปค้าแข้งในรัง ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ไม่มีโอกาสในการที่จะลงเล่นมากขึ้นแถมบางครั้งยังต้องถอยตัวเองลงไปเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย ซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งที่ถนัดทำให้ไม่สามารถระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาได้

สื่อในสเปนอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ ทางสโมสร เรอัล มาดริด มีแผนที่จะปล่อยตัวนักเตะบางรายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยทางกองกลางชาวดัชต์วัย 21 ปีรายนี้ก็ติด 1 ในข่ายที่จะถูกปล่อยออกไปจากทีม ซึ่งทาง ยุเวนตุส พร้อมที่จะรับเซ้งต่อไปใช้งาน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์