ฟาร์ทส่อถูกโละหลังจบซีซั่น หลังเพ็ดย่าไม่ปลื้มฟอร์มแล้ว

“ฟาร์ท” เริ่มดวงตกกับ “ชุดขาว” หลังมีข่าว “เพ็ดย่า” ไม่ปลื้มฟอร์มในช่วงที่ผ่านมา คาดอาจโดนขึ้นป้ายขายหลังจบฤดูกาลนี้

ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ห้องเครื่องเลือดอัศวินสีส้มของทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน กลายเป็นนักเตะที่มีการคาดการณ์ว่าอาจจะถูกขายออกจากทีม หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะเริ่มรู้สึกอึดอัดกับสถานะของเขาในทีมเต็มทีแล้ว

ฟาน เดอ ฟาร์ท เพิ่งย้ายจากทีม “สิงห์เหนือ” ฮัมบูรก์ เอสเฟา ทีมในลีกเมืองเบียร์ เข้ามาร่วมทัพ “กาลาคติกอส” ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเพียง 13 ล้านยูโร (611 ล้านบาท) พร้อมกับเข้ามาสร้างความคาดหวังในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยการทำ 4 ประตูจาก 3 เกมแรกที่ลงให้กับต้นสังกัดใหม่ แต่หลังจากต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ก็ทำให้เขาหลุดจากตำแหน่ง 11 คนแรกของทีมโดยสิ้นเชิงมาจนถึงเดี๋ยวนี้


รายงานล่าสุดจาก “อาแอส” สื่อดังแดนแดนกระทิงรายงานว่า “เพ็ดย่า” เปแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการกีฬาของทีม ชุดขาว เริ่มที่จะหมดความมั่นใจในตัวของ กองกลางวัย 25 ปีรายนี้เต็มทีแล้ว เพราะทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจนัก หลังจากหายเจ็บกลับมา และอาจเป็นไปได้ที่จะโละเขาออกจากทีมในช่วงเดือนมิถุนายนปีหน้านี้ก็เป็นได้ เพราะมิดฟิลด์ดัตช์ก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ฆวนเด้ รามอส กุนซือคนใหม่ของทีมเสียด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์