เรดแนปป์ รับสนใจดึงร็อบบีคีน กลับรังเดิม

แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ยอมรับชื่นชอบ ร็อบบี คีน หัวหอกฟอร์มตกของ ลิเวอร์พูล จริง และมีความคิดที่จะดึง "ร็อบโบ้" กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ถึงแม้จะมีปัญหาในการย้ายทีมก็ตาม


แฮร์รี เรดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่า

มีความสนใจที่จะดึง ร็อบบี คีน กองหน้า ลิเวอร์พูล กลับมาร่วมงานอีกครั้ง ถึงแม้ว่าโอกาสที่จะได้ตัวมาใช้งานในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ที่จะถึงนี้ มีโอกาส
น้อยสุด ๆ

"ผมชอบ ร็อบบี คีน นะ เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมทีเดียว ซึ่งไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย นักเตะทุกๆ คนล้วนมีราคากันทั้งนั้นแหละ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) มันเป็นจำนวนเงินที่มากมายทีเดียวนะ ผมคิดว่า มันเป็นการทำธุรกิจที่ดีจริงๆ"

"ประธานสโมสรของพวกเรา ได้ทำธุรกิจที่ดีมากในการได้เงินจำนวนนี้มาจากการขายเขา แต่ถ้าหากพวกเขาไม่ต้องการขาย มันก็เป็นเรื่องของพวกเขา เขาเป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล จนกว่าจะถึงวันที่พวกเขาบอกว่า พร้อมขายเขาออกไป เขายังเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรพวกเขา"

ตามกฏของ พรีเมียร์ลีก ได้ระบุไว้ว่า

ห้ามซื้อ นักเตะที่ได้ขายไปร่วมทีมหนึ่งทีมใด กลับมาสู่ทีมเก่าอีกครั้งภายใน 12 เดือนแต่กฏดังกล่าวมีข้อห้ามว่าการซื้อ - ขายในลักษณะดังกล่าวจะเกิดขึ้นได้นั้น ต้องได้รับการเห็นชอบจากบอร์ดบริหารพรีเมียร์ลีกเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์