เรียก3แข้งวิลล่าติดธงสิงโต

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ เตรียมเรียก 3 แข้ง "สิงห์ผยอง"แอสตั้น วิลล่า ติดธงเกมกระชับมิตรกับ "กระทิงดุ"สเปน เดือนก.พ.ปีหน้า

อังกฤษมีคิวเตะกระชับมิตรกับสเปน แชมป์ยูโรฯ 2008 ซึ่งฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษจะเรียกนักเตะดาวรุ่งของแอสตั้น วิลล่า ทั้ง เจมส์ มิลเนอร์, แอชลีย์ ยัง และกาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ มาติดทีมชาติชุดนี้ด้วย ซึ่งทั้ง 3 คนโชว์ฟอร์มดีกับต้นสังกัดมาโดยตลอด

"ผมชอบนักเตะของวิลล่า เขาเป็นผู้เล่นพลังหนุ่มและเล่นได้ดี ผมชอบมิลเนอร์ ผมดูเขาเล่นกับไอร์แลนด์ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เขามีส่วนสำคัญกับเกมตลอด และยิงได้สองประตู แต่โชคร้ายที่บาดเจ็บเสียก่อน และผมก็ชอบกาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ และแอชลีย์ ยัง ด้วย อั๊กบอนลาฮอร์เล่นดีกับเกมที่พบกับเยอรมัน ส่วนอารอน เลนน่อน ก็เล่นได้ดี แต่ต้องรอสักระยะ เป็นไปไม่ได้ว่านักเตะดาวรุ่งจะขึ้นมาติดชุดใหญ่หมด แต่มีบางส่วนเท่านั้น และเป็นสิ่งยาก เขาอาจจะเล่นให้สโมสรได้ดีแต่มาเล่นกับทีมชาติอาจจะโชว์ฟอร์มไม่ออก ตอนนี้ผมมีนักเตะแล้ว 37 คน"

นอกจากนี้ คาเปลโล่ยังกล่าวถึงเดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์แอลเอ แกแล็กซี ที่โดนเอซี มิลาน ยืมตัวมาช่วงสั้นๆ ว่ายังมีโอกาสติดทีมชาติอังกฤษเสมอหากโชว์ฟอร์มได้ดีและได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

"ผมติดตามผลงานของเขาตลอด ถ้าเขาได้ลงเล่นกับเอซี มิลาน เขาก็มีโอกาสกับทีมชาติอังกฤษ แต่ถ้าไม่ได้เล่นโอกาสก็คงจะยากไปด้วย"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์