เร้ดแน็ปป์ สนคว้าบาเบลเข้าซุ่มไก่

แฮรี่ เร้ดแน็ป ผู้จัดการทีม ท็อตแน็ม ฮ็อตสเปอร์ สนใจที่จะดึงไรอัน บาเบล ปีกตัวสำรอง ของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสริมทัพ ในช่วงมกราคมปีหน้านี้ หลังนักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด จากการที่ไม่ได้รับโอกาสจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ให้ลงสนามเท่าที่ควร คาดว่า"หงส์แดง" อาจจะปล่อยตัวหากได้ราคา 385-400 ล้านบาท

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อมสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ตกเป็นข่าวที่ว่าสนใจจะดึงตัว ไรอันบาเบล ปีกตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะในเดือนมกราคมปีหน้านี้ จากการรายงานข่าวของสำนักหนังสือพิมพ์ "เดลี่" เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา


บาเบล ไม่มีความสุขที่อยู่กับทีม ลิเวอร์พูลที่ไม่ได้รับโอกาสในการแข้งลงสนาม ที่นั่งเป็นตัวสำรอง ในฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวร้องขอ ให้ราฟาเอล เบนิเตช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้ปล่อยตัวออกจากทีมแบบยืมตัว อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสแปนิชก็ปฏิเสธคำขอของนักเตะ แต่ก็มีความเป้นไปได้ที่จะหาทางออกด้วยการปล่อยตัวดาวเตะ วัย 21 ปี รายนี้ให้กับสเปอร์ ด้วยค่าตัว 7-8 ล้านปอนด์ หรือราว 385-400 ล้านบาท

บาเบล ลงเล่น 19 นัดให้ลิเวอร์พูล ซึ่งในซีซั่นนี้ ได้แต่เป็นตัวจริงเพียง 6 นัดเท่านั้น ซึ่งสร้างความน่าผิดหวังให้กับนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นอย่างยิ่ง และยังไม่แน่ใจว่า เบนิเตซ จะต้องการปล่อยตัวออกจากทีมหรือไม่ แต่ได้มีข่าวลือออกไปว่า 2 เจ้าสโมสรชาวอเมริกา อาจจะประสบปัญญาทางด้านการเงิน และจำเป้นต้องการขายนักเตะบางรายออกไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์