สิงห์แดงจ้องสอย โอลิช เข้าทีม

เป็นกองหน้าที่มีความเฉียบขาดมาคนหนึ่งในเวทียุโรปสำหรับกองหน้าชาวโครเอเชียที่ตอนนี้กำลังค้าแข้งกับทาง สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก อิวิก้า โอลิช ตอนนี้ต้องบอกได้เลยว่ากองหน้าเลือดโครแอตรายนี้กำลังเนื้อหอมสุดขีดหลังจากที่ระเบิดฟอร์มจัดการกดประตูในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาเป็นว่าเล่นก็กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของสโมสรชั้นนำ

สื่อในอังกฤษและสถานีโทรทัศน์ Sky Sport ของอังกฤษออกมรายงานตอนนี้มีความสนใจจาก เดอะโบโร่ กำลังจับตามองไปยังถิ่น เอโอแอล อารีน่า โดยมีความต้องการที่จะดึงตัวกองหน้าชาวโครเอเชีย อิวิก้า โอลิช เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

ไม่ใช่งานที่ง่ายแน่นอนสำหรัง สิงห์แดง เดอะโบโร่ในการที่จะสอยตัว อิวิก้า โอลิช เข้ามาร่วมทีม ซึ่งกองหน้าทีมชาติโครเอเชียรายนี้กำลังมีความสุขกับการค้าแข้งในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกากับทางสิงห์เหนือที่สำคัญการได้เล่นคู่กับ เปทริซ ในทีมยิ่งเป็นการทำให้ โอลิช ไม่อยากที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด

สื่อในอังกฤษได้ออกมารายงานด้วยว่า ทางเดอะโบโร่เตรียมที่จะส่งตัวแทนของสโมสรเดินทางไปเจรจาดึงตัวกองหน้าชาวโครเอเชียรายนี้มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็คงต้องเจองานที่ลำบากแน่นอนเมื่อทาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาของเยอรมันก็กำลังให้ความสนใจที่จะสอยกองหน้าทีมชาติโครเอเชียรายนี้ไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้เช่นกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์