บุณหล่นโครมใหญ่ จอห์นสัน อึ้ง มาดริดสนใจ

หลังจากได้รับการแต่งตั้งจากทางสโมสร เรอัล มาดริด ให้เข้ามารับหน้าที่เป็นโค้ชคนใหม่ของทีมสำหรับ ฆวนเด้ รามอส กุนซือป้ายแดงแม้ว่าจะเพิ่งคุมทีมแพ้ไปให้กับ
บาร์เซโลน่า คู่แข่งร่วมลีกมาสดๆร้อน แต่ทาง รามอสกำลังมองหานักเตะที่มีความสามารถดีเข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

สื่อในอังกฤษลือกันให้กระหึ่มเลยทีเดียว เมื่อตอนนี้ เรอัล มาดริด สโมสรชื่อดังในศึกลาลีกาของสเปนกำลังให้ความสนใจนักเตะโนเนม อย่าง อดัมส์ จอห์นสัน กองกลางวัย 21 ปีชาวอังกฤษของ สิงห์แดง เดอะโบโร่ และพร้อมล่าตัวไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้

ต้องบอกได้เลยว่าเป็นบุญหล่นทับใส่ตัวโครมใหญ่ทีเดียวสำหรับกองกลางเลือดผู้ดีวัย 21 ปีรายนี้ ที่จู่ๆทางยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด ได้ให้ความสนใจ โดยทาง ฆวนเด้ รามอส ได้ออกมากล่าวกับสื่อ สนใจที่จะดึงตัว อดัมส์ จอห์นสัน เข้ามาร่วมทีมจริง เนื่องจากผมค่อนข้างที่จะชื่นชอบสไตล์การเล่นของเขาเอามากๆ ผมได้ย้ายไปค้าแข้งที่อังกฤษมาสักระยะได้เห็นว่านักเตะดาวรุ่งอังกฤษหลายๆคนมีแววที่จะเป็นนักเตะที่ดีได้ในอนาคต
อดัมส์ ก็เช่นเดียวกันเขาเล่นสไตล์เดียวกับ ร็อบเบน ในทีมเราเลยละถ้าคุณเคยดูเขา


สื่อในอังกฤษได้ออกมาคาดการณ์ว่า การเจรจาดึงตัวกองกลางดาวรุ่งเลือดอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีมจะเริ่มเปิดฉากขึ้นในเดือนมกราคมนี้ โดยมีแนวโน้มว่าทาง เรอัล มาดริดจะต้องจ่ายเงินก้อนโตพอสมควรที่จะกระชากดาวรุ่งวัย 21 ปีรายนี้ไปครอบครอง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์