ตราหมีจ้องดึง 2 ดูโอเบลเยียม

เป็นสโมสรที่กำลังจะกลายขึ้นมาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวในศึกฟุตบอลลาลีกาสเปนขึ้นทุกวัน สำหรับ ตราหมี แอต มาดริด ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาพัฒนามาตรฐานตัวเองจนสามารถต่อกรกับบรรดายักษ์ใหญ่ในลีกได้อย่างสบาย ล่าสุดตอนนี้กำลังจะกระโดดเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะอีกครั้งเพื่อหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริม

สื่อในสเปนได้ออกมารายงาน ตอนนี้ แอต มาดริด สโมสรชื่อดังในเมืองหลวงกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว 2 คู่หูของเบลเยียมอย่าง เอแซล วิลเซ็ต กับ สตีเฟ่น เดโฟ ของทีม
สตรองดาร์ช ลีแอช ในประเทศเบลเยียม

หลังจากในฤดูกาลก่อนสามารถที่จะเบียดแย่งที่ 4 มาจากเซบีญ่าได้สำเร็จและสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอ้าท์ของศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกได้ในปีนี้ ทำให้ตอนนี้
แอต มาดริด ได้รับการจับตามองมากขึ้นเลยทีเดียว แม้ว่าทรัพยากรภายในทีมอาจจะเล็กเกินไปแต่พวกเขาก็ทำผลงานกันได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งตอนนี้กำลังเล็งดึงนักเตะฝีเท้าดีชาวเบลเจี๊ยนมาร่วมทีมทั้งคู่

สื่อในสเปนยังได้ออกมารายงานเพิ่มเติมด้วยว่าตอนนี้ ทาง แอต มาดริด เตรียมส่งตัวแทนไปยังประเทศ เบลเยียมเพื่อที่จะเปิดฉากเจรจาเรื่องการดึงตัว 2 ดูโอ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็ไม่ใช่งานง่ายเท่าไรเนื่องจากทั้งคู่นั้นได้รักการจับตามองจากยักษ์ใหญ่ในอังกฤษไม่ว่าจะเป็น เชลซี แมนยู อาร์เซน่อล ที่พร้อมจะทุ่มเงินล่าตัวไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์