อัลลาร์ไดซ์ลั่นแค่ลือนั่งกุนซือแบล็กเบิร์น

"บิ๊กแซม"แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตกุนซือนิวคาสเซิล โต้ข่าวได้รับการทาบทามจากสโมสรแบล็กเบิร์น ให้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมแทนที่ พอล อินซ์ แต่ยอมรับสนใจคุมทีม "แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์

อัลลาร์ไดซ์ ซึ่งกลายเป็นกุนซือว่างงานหลังจากถูกนิวคาสเซิลยกเลิกสัญญาเมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2008 ออกโรงปฏิเสธข่าวลือว่าตนเองได้รับการทาบทามจากบอร์ดบริหารของสโมสรแบล็กเบิร์น ซึ่งไม่พอใจในการทำงานของ พอล อินซ์ อย่างหนัก ที่พาทีมทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ มีเพียง 13 แต้ม จากการลงสนาม 17 นัด และตกเป็นข่าวกำลังจะถูกปลดออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้ โดย "บิ๊กแซม" ระบุตนเองติดต่อกับทีมแบล็กเบิร์นครั้งสุดท้ายเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่าอยากคุมทีม "แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์


"มันเป็นข่าวลืออย่างแน่นอน เท่าที่ผมรู้คือผมคุยกับแบล็กเบิร์นเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เช่นเดียวกับ พอล อินซ์ และสตีฟ แม็กคลาเรน แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อระหว่างผมกับพวกเขาอีกเลย ผมยังไม่เคยได้รับการติดต่อจากซันเดอร์แลนด์ แต่ผมอยากจะคุยกับพวกเขานะ ผมคิดว่ามันคงจะดีมากถ้าเราได้เจรจากัน เพราะผมอยากจะกลับไปคุมทีมอีกครั้ง ผมไปชาร์จแบตเตอรี่ให้ตัวเองมาแล้ว ผมพร้อมจะรับงานถ้าหากมีโอกาส แต่มันก็ต้องเป็นข้อเสนอจากสโมสรที่ดีด้วยนะ ถ้าได้อย่างนั้นมันจะยอดเยี่ยมมากเลย" บิ๊กแซมกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์