ซิซินโญ่ไร้ตำแหน่ง จ้องย้ายทีม

ซิซินโญ่ ปราการหลังของทีม โรม่า  ได้ตกเป้นข่าวต้องการที่จะย้ายจากทีมต้นสังกัดในช่วงปีใหม่นี้ หลังไม่ได้ลงเป็นตัวจริงและไร้ตำแหน่ง ในช่วงหลัง โดยมี ซานโตส แสดงความสนใจอยู่ในเวลานี้ ขณะที่ อินเตอร์นาซิอองนาล ก็มีสิทะที่จะดึงตัวไปเสริมทัพเหมือนกัน

ซิซินโญ่ กองหลังแบ็คขวา ของ "หมาป่าเหลือ-แดง" โรม่า สโมสรแหง่ศึกกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี  ตกเป็นข่าวที่ต้องการย้ายถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก  ในช่วงตลาดเปิดซื้อ-ขาย ในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ไร้ตำแหน่งตัวจริงในขณะนี้ จากการรายงานในสื่ออิตาลีเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ซิซินโญ่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ โรม่า ในศึกเซเรีย อา เพียง แค่ 9 นัด ในฤดูกาลนี้ และต้องตกเป็นตัวสำรองสะส่วนใหญ่ นับตั้งแต่ทำเข้าประตูตัวเองในเกมฟาดแข้งกับ โบโลญญ่า เมื่อเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา


นอกจากนี้แล้ว ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรเนอร์ ของโรม่า ก็จะดูไว้วางใจในตัว มาร์โก คาสเซ็ตติ เป็นอย่างมาก หลังจากที่นักเตะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ทำให้ ซิซินโญ่ ออกมาตัดสินใจที่จะขอย้ายจะทีมต้นสังกัดในช่วงปีใหม่นี้

นักเตะกองหลัง วัย 28 ปีรายนี้ ต้องการโอกาสการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่จะได้ติดทีมชาติบราซิล ภายใต้การคุมทีมของคาร์ลอส ดุงก้า ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ โยในขณะนี้ ซานโตส สโมสรในแดนกาแฟ ออกมาแสดงความสนใจที่จะขอดึงตัวซึ่งอาจจะอยู่ในรูปแบบการยืมตัว

อย่างไรก็ดี โรม่าก็ต้องการได้ นิลมาร์ หัวกอกอินเตอร์มาซิอองนาล มาร่วมทีม และอาจจะใช้ ซิซินโญ่ เป็นตัวแถมในการย้ายทีมครั้งนี้ เนื่องจากหวังด้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมความคมในเกมรุก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์