ข่าวลือราชัน จ้องดึงพาฟลิวร่วมชุดขาว

โรมัน พาฟลิว เชนโก้ กองหน้าดาวยิง จากทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปรอ์ เนื้อหอมสุดๆ เมื่อล่าสุด "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด สนใจที่จะดึงตัวเป็นร่วมทัพด้วย ด้าน "เทเล กราฟ" สื่อเมื่องผู้ดีจากอังกฤษ ออกมาเผยข่าว "พาฟลิว" สนใจที่จะไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เช่นกันเพราะเนื่องจากเป็นทีมขวัญใจตั้งแต่สมัยเด็กๆ

โรมัน พาฟลิวเวนโก้ กองหน้าตัวเก่งของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก  อังกฤษ ได้ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่ แห่งศึก ลา ลีกา สเปนมหาอำนาจลูกหนัง และเป็นสโมสรรายล่าสุดที่ให้ควสามสนใจอยากจะดึงตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีม


พาฟลิวเชนโก้ ย้ายจากสโมสร สปาร์ตัน มอสโก มาอยู่ในถิ่น ไวท์ฮาร์ท เลน เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ด้วยค่าเหนื่อย 13.8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 759 ล้านบาท แต่ถึงอย่างไรก็ไม่สามารถที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้เลยเหมือนสมัยที่ค้าแข้งอยู่ในแดนหมีขาวออกมาได้เลย

ตามรายงานข่าวของ "เทเลกราฟ" หนังสือพิมพ์ ชื่อดังของอังกฤษ ออกมาระบุว่า ฆวนเด้ รามอส กุนซือคนใหม่ล่าสุด ให้ความสนใจอยากที่จะดึงตัว พาฟลิมาสวมเสือ "ชุดขาว" สโมสรที่เจ้าตัวใฝ่ฟันอยากที่จะมาอยู่ในทัพเรอัล มาดริด

นอกจากนี้ สื่อฉบับดังกล่าวยังอ้างคำพูดของดาวยิงวัย 27 ปี ด้วยว่า "หากพวกเขายื่นข้อเสนอให้กับผมอย่างแน่นอน และผมจะรับมันไว้ พวกเขาเป็นสโมสรในยุโรฟที่ผมชื่นชม และผมเพิ่มจะตามดูศึกลา ลีกา ดังนั้นผู้จึงรู้ว่า พวกเขาเล่นกันอย่างไร
ทั้งนี้ความเป็นไปได้เช่นกันที่ แฮรี่ เร้ดเนอป์ กุนซือสเปอร์ส จะยอกปล่อยตัว พาฟลิวเชนโด้ ออกมาเนื่องจากหวังจะนำเงินที่ไดไรบมานั้น นำไปซื้อเสริมทัพต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์