บรูซเผยไม่เซ็นซากี้ร่วมทัพ หากต้นสังกัดเรียกค่าตัวแพง

บรูซ รับ ถ้าซากี้ ค่าตัวแพงเกินเหตุ ก็อาจจะไม่เซ็นคว้าตัวมาร่วมทีมแบบถาวรก็เป็นได้ หลังจากที่ดาวยิงรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนหลายฝ่ายเชียร์ให้ วีแกน คว้าตัวเขามาร่วมทีมแบบถาวร

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมของ วีแกน แอธเลติก แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนอาจจะตัดสินใจไม่คว้าตัว อาเมอร์ ซากี้ หัวหอกชาวอียิปต์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มให้กับ "เดอะ ลาติกส์" ได้อย่างยอดเยี่ยมมาร่วมทีมแบบถาวรก็เป็นได้ ถ้าหากว่า ทางซามาเล็ค ต้นสังกัดที่แท้จริงของซากี้ เรียกค่าตัวยอดดาวยิง ไอยคุปต์ รายนี้สูงเกินความเป็นจริง

บรูซ ให้สัมภาษณ์ผ่าน วีแกน อีฟนิ่ง โพสต์ ว่า "ผมว่าตอนนี้เราต้องปล่อยให้เขาเล่นต่อไป โดยที่ไม่ไปกดดันเขามาก เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ถ้าหากว่าเขามีค่าตัวสูงกว่า 10 ล้านปอนด์ (600 ล้านบาท) เราคงไม่ดึงตัวเขามาร่วมทีมอย่างแน่นอน แต่ถ้าหากว่าน้อยกว่านั้น เราก็สามารถจะเจรจากันได้ อย่างไรก็ตาม เขาจะเป็นผู้เล่นของเราจนจบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อยแน่นอน"

สำหรับ ซากี้นั้น ย้ายมาจาก ซามาเล็ค มาร่วมทีม วีแกน ในรูปแบบสัญญายืมตัว โดยโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ที่มาค้าแข้งในถิ่น เจเจบี สเตเดี้ยม โดยยิงไปแล้วทั้งสิ้น 8 ประตูในเกมลีก ใหักับวีแกน ในฤดูกาลนี้ และตกเป็นที่สนใจของทีมดังหลายทีม รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี สองคู่ปรับร่วมลีก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์