มิลานจืดกาก้าอาจพักเตะยาว เจ้าตัวรับต้องเข้าผ่าไส้เลื่อน

เอซี มิลาน ได้รับข่าวร้ายสุดขีดส่งท้ายปี หลังจากที่ล่าสุดมีรายงานมาว่า กาก้า ต้องบาดเจ็บพักยาวถึง 3 เดือน จากการยอมรับของตัวนักเตะเอง


เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับข่าวร้ายส่งท้ายปี หลังจากที่ล่าสุดมีรายงานมาว่า พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานกาก้า เพลย์เมกเกอร์จอมทัพตัวเก่งชาว บราซิล ของทีม เป็นเวลาถึง 3 เดือนเลยทีเดียว จากการยอมรับของตัว นักเตะเอง หลังจากที่พบว่าเป็น ไส้เลื่อน และคาดว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกด้วย


ก่อนหน้านี้ กาก้า นั้นพลาดที่จะลงเล่นในเกม บิ๊กแมตช์ กับ ยูเวนตุส ที่สุดท้ายทีมปีศาจแดงดำ ต้องเป็นฝ่ายพ่ายให้กับ ทีมม้าลายไป 4-2 เนื่องจากว่ามีอาการบาดเจ็บ ซึ่งในตอนแรกหลายฝ่ายคิดว่าอาการไม่น่าจะหนักมากนัก แต่ล่าสุดกาก้า ยืนยันเองว่า อาการบาดเจ็บไส้เลื่อนของตน อาจจะเลวร้ายถึงขั้นต้องพักยาวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว


กาก้า กล่าวว่า "ในตอนแรกอาการของผมมันไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไรมากนัก แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นเสียแล้ว ผมหวังว่าจะฟื้นร่างกายกลับมาให้เร็วที่สุด และหวังว่าจะได้กลับมาอีกครั้งในปีหน้า บางทีผมอาจจะอาการดีขึ้นเร็วกว่ากำหนดก็ได้ หรือว่าอาจจะต้องใช้เวลารักษาตัวไม่ต่ำกว่า 3 เดือน ซึ่งตอนนี้ผมยังบอกอะไรมากไม่ได้"


สำหรับ เอซี มิลาน ในฤดูกาลนี้ ถือว่ามีปัญหานักเตะในทีมบาดเจ็บมากมาย โดยก่อนหน้ากาก้า ก็เป็น เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ ของทีมที่ต้องผ่าตัดที่หัวเข่า ต้องพักทั้งฤดูกาลไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์