ตัดเอฟเอมันหยด!!หงส์อัดสิงโต,ค้อนเจอดาบหรือสิงห์แดง

ตัดเอฟเอมันหยด!!หงส์อัดสิงโต,ค้อนเจอดาบหรือสิงห์แดง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 มีนาคม 2549 20:53 น.

แฟนบอลเซ็งเล็กน้อยหลังสองทีมเต็ง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล จับสลากมาเจอเร็วกว่าที่หวัง โดยต้องมาตัดกันเองในรอบตัดเชือก ขณะที่อีกคู่ ชาร์ลตัน หรือ มิดเดิ้ลสโบรช์ พบกับ เวสต์แฮม

เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมาทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษได้ทำการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ โดยขั้นตอนมีการจัดให้ ชาร์ลตัน หรือ มิดเดิ้ลสโบรช์ อยู่ในลูกบอลหมายเลข 1 ส่วนเวสต์แฮม เป็นบอลหมายเลข 2 ขณะที่ เชลซี เป็นบอลหมายเลข 3 และ ลิเวอร์พูล เป็นบอลหมายเลข 4

จากนั้นจึงเป็นการจับสลากทีมที่จะพบกับ ซึ่งผลปรากฎว่า ชาร์ตัน แอธเลติก ที่จะต้องเล่นนัดรีเพลย์กับมิดเดิ้ลสโบรช์ เพื่อหาผู้ชนะจะได้รับมือกับ เวสต์แฮม ในรอบตัดเชือก ส่วนอีกคู่เป็นบิ๊กแมตช์ เชลซี เต็ง 1 จะพบกับ ลิเวอร์พูล เต็ง 2 โดยทั้งสองคู่จะเล่นกันในสนามเป็นกลางและจะมีการยืนยันอีกครั้งภายหลัง

สำหรับ เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ถือว่าถูกโฉลกกันมากในรอบสองปีหลัง โดย ลิเวอร์พูล จะเอาชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมกับก้าวขึ้นคว้าแชมป์ยุโรปเป็นสมัยที่ 5

ขณะที่ในฤดูกาลนี้ทั้งคู่เจอกันในลีกสองนัดยังเป็น เชลซี ที่เอาชนะได้ทั้งหมด แต่ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มสองทีมเสมอกันทั้งสองนัด โดยศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศจะเล่นกันในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน และวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์