ไก่ทุ่ม 15 ลป.จ่อล่า ดาวนิ่งส์

เป็นนักเตะปีกซ้ายที่มีฝีเท้าดีคนหนึ่งของวงการลูกหนังประเทศอังกฤษเลยทีเดียวสำหรับกองกลางปีกซ้ายของทีม สิงห์แดง เดอะโบโร่ ที่ตอนนี้กำลังกลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมคนหนึ่งเลยทีเดียว โดยมีหลายสโมสรพร้อมที่จะล่าตัวไปร่วมทีม

สื่อในอังกฤษอย่าง Daily Mirror ของอังกฤษออกมารายงานตอนนี้ทาง สจ๊วต ดาวนิ่งส์
กำลังได้รับความสนใจจาก ไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์ ที่พร้อมจะล่าตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมหลังจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่สามารถฉกตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จ

หันหลับมาแสดงความสนใจในตัวของกองกลางปีกซ้ายธรรมชาติของสิงห์แดงรายนี้อีกหนสำหรับ ไก่เดือยทอง ก่อนหน้านี้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพวกเขาเกือบที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมได้สำเร็จ แต่การเจรจาทั้งหมดต้องล้มลงเนื่องจากทางเดอะโบโร่เรียกร้องค่าเหนื่อยที่สูงเกินไป ในตอนนี้ทางสเปอร์กำลังที่จะเปิดฉากเจรจาใหม่อีกครั้งเนื่องจากตอนนี้ภายในทีมกำลังประสบปัญหาการทำเกมส์รุกทางกราบซ้ายมาโดยตลอดซึ่งตอนนี้เหลือเพียง เบอนัวต์ เอซู ก็อตโต้ และ แกเร็ธ เบล เท่านั้น ทำให้ต้องเดินหน้าหันกลับมาสนใจในตัวของกองกลางรายนี้อีกหัน

สื่อในอังกฤษได้ออกมารายงานข่าวเพิ่มเติมด้วยว่าตอนนี้ทางสเปอร์เตรียมที่จะเปิดฉากกับทาง เดอะโบโร่อีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้และทางสิงห์แดงเองก็มีความคิดที่จะปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกไปจากทีมเช่นกันและได้ตั้งค่าตัวของกองกลางรายนี้เอาไว้ที่
15 ล้านปอด์น หากว่าสเปอร์จะก็พร้อมที่จะปล่อยไปร่วมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์