บิ๊กแซมปัดข่าวจ่อเสียบอินซ์ ยันกุหลาบยังไม่ติดต่อเข้ามา

"บิ๊กแซม" ยอมรับอยากกลับมารับงานกุนซืออีกครั้งจนตัวสั่น แต่ข่าวพัวพันกับเก้าอี้นายใหญ่ แบล็คเบิร์น ยังเป็นอะไรที่เกินจริง ยืนยันสื่อนั่งเทียนเขียนขึ้นมาทั้งนั้น

แซม อัลลาไดซ์ อดีตกุนซือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่าเจ้าตัวอาจจะกลายเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส รองบ๊วยแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนที่ พอล อินซ์ ในอีกไม่ช้า โดยยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเพียงการคาดเดาไปเองของสื่อเท่านั้น

ณ เวลานี้ เก้าอี้ของ อินซ์ ที่ อีวู้ด พาร์ค กำลังสั่นคลอนอย่างหนัก หลังกุนซือผิวสีทำผลงานสุดย่ำแย่นำทีมปราชัยในพรีเมียร์ลีก เป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันแล้ว โดยมีกระแสข่าวลือสะพัดว่าอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ คงไม่รอดโดนปลดในสัปดาห์นี้แน่นอน และ "บิ๊กแซม" คือหนึ่งใน 3 ตัวเต็ง ร่วมกับ แกรม ซูเนสส์ อดีตกุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ อลัน เคอร์บิชลี่ย์ อดีตนายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสจะได้เข้ามาเสียบแทนต่อไป


อย่างไรก็ตาม อัลลาไดซ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับ ซันเดอร์แลนด์ นั้น ยืนยันว่าตนยังไม่ได้รับการติดต่อจาก แบล็คเบิร์น แต่อย่างใด

     "นั่นเป็นการคาดการณ์ของสื่อล้วนๆ ณ เวลานี้มันยังไม่มีอะไรทั้งนั้น แต่ผมยอมรับว่าอยากจะกลับมาคุมทีมข้างสนามอีกครั้งแล้ว ผมชาร์จแบตมาใหม่เรียบร้อย และถ้ามีโอกาสเข้ามา และผมเห็นว่าเหมาะสม ผมพร้อมจะตอบรับทันที"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์