พี่เสือช็อค!คีอานู รีฟส์ระเบิดสนามเป็นจุณ

บาเยิร์น มิวนิค โดนกระแสหนัง "วันพิฆาตสะกดโลก" The Day The Earth Stood Still นำโดย คีอานู รีฟส์ หยิบยืมพล็อตเรื่องระเบิดสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า แหลกเป็นจุณเล่นเอาคอบอลแตกตื่นนึกว่าเกิดขึ้นจริง

โดยภาพยนตร์ชื่อดังได้ยิงสปอตโฆษณาโปรโมตหนังในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "เสือใต้" ยกพลเยือน โอลิมปิก ลียง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ แฟรงค์ บุสช์มันน์ ทำหน้าที่เป็นพิธีกรยืนอยู่หน้าสนามอัลลิอันซ์ กำลังรายงานสดอยู่บนหน้าจอทันใดนั้นสนามเกิดระเบิดแหลกลาญภายในพริบตา


แต่มาภายหลังหนังได้เฉลยว่านี่แค่พล็อตหนังตามคอนเซปต์ The Day The Earth Stood Still เท่านั้น ทำเอาโฆษกของบาเยิร์นอยู่นิ่งเฉยไม่ได้ออกมากล่าวตำหนิเล่นแรงเกินไปและสโมสรอาจฟ้องร้อง (เข้าไปชมกันได้ที่เว็บไซต์
http://www.bild.de/BILD/video/clip/english/2008/12/allianz-arena-tv-ad,templateId=renderBuehne.html)

"เราไม่เคยได้รับแจ้งจากใครมาก่อนและสโมสรก็ไม่อนุญาตให้ทำแบบนี้ไปด้วย" มาร์คุส โฮเออร์วิค กระบอกเสียงเสือใต้เปิดแถลง

"เราไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยจากการที่นำสนามอารีน่ามานำเสนอแบบนี้ ตอนนี้เราจะขอพิจารณาดูอีกทีว่าเราจะดำเนินการอย่างไรเพื่อเป็นการตอบโต้กับโฆษณาชิ้นดังกล่าว"

สำหรับ "วันพิฆาตสะกดโลก" เป็นการนำภาพยนตร์ไซไฟสุดคลาสสิกปี 1951 กลับมาตีความให้ทันสมัยเข้ายุค เรื่องราวของ ดร. เฮเลน เบนสัน (เจนนิเฟอร์ คอลเนลลี่) นักวิทยาศาสตร์สาวชื่อดัง ที่ได้เผชิญหน้าตัวต่อตัวกับมนุษย์ต่างดาวชื่อคลาตู (คีอานู รีฟส์) ที่เดินทางข้ามจักรวาลมาเพื่อเตือนว่าโลกกำลังจะมีภัย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์