คินเนียร์หวังโอเว่นอยู่ต่อ

กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ดีวันดีคืนเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าชาวอังกฤษวัย 28 ปี
ของทีมสาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้กำลังตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องถึงโอกาสในการย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมหลังจากที่ได้ออกมาปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป

หลังจากที่เมื่อคืนกดไป 1 ประตูช่วงให้สาลิกาดงบุกไปชนะปอมปีย์ถึงแฟร็ตตัน ปาร์ค 3-0
โจ คินเนียร์ นายใหญ่ของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในอังกฤษโดยต้องการที่จะรั้งตัวของ เบบี้ โกลล์ ไมเคิล โอเว่น ให้ค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไป โดยพร้อมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาในเร็วๆนี้หลังจากที่เคยโดนปฏิเสธมาแล้ว

หลังจบเกมส์การแข่งขันในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา โจ คินเนียร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวหลังจบเกมส์ โดยผมมีความสุขมากทีเดียวกับเกมส์การแข่งขันในคืนนี้ พวกเราสมควรแล้วที่จะเป็นผู้ชนะ นักเตะของผมทุกคนทำผลงานกันได้อย่างดีเยี่ยม ผมยกเครดิตกับชัยชนะครั้งนี้ไปที่พวกเขาเลย หลังจากที่เราได้
ประตูนำ 1-0 จาก โอเว่นแล้วเราก็ผ่อนคลายกันขึ้นเยอะเล่นกันได้ง่ายขึ้น ผมมีความพยายามที่จะรั้งตัวเขาไว้ต่อไปกับทีม แม้ว่าจะเคยออกมาปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม
แต่นักเตะอย่าง โอเว่น คือคนที่นิวคาสเซิ่ลในช่วงนี้ขาดไม่ได้เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าทาง เชลซีกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองหน้าชาวอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีมโดยพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 5 ล้านปอด์นให้ทาง
นิวคาสเซิ่ล ต้นสังกัดพิจารณาปล่อยตัวกองหน้าชาวอังกฤษรายนี้มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม ตลาดซื้อขายเปิดทำการอีกครั้ง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์