ซิลวายัน พร้อมเป็น นิว มัลดินี่ คนใหม่

เป็นกองหลังที่ใครต่อหลายคนกำลังเดินหน้าล่าตัวเข้าสังกัดอย่างต่อเนื่องทีเดียว สำหรับดาวเตะวัย 24 ปีชาวบราซิลของทีม ฟูลมิเนเซ่ สโมสรชือดังในลีกแดนกาแฟ
ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นที่สนใจและมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตีเอโก้ ซิลวา กองหลังชาวบราซิลวัย 24 ปีได้ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกหลังจากที่ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับบรรดายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปโดยเฉพาะ มิลาน เชลซี อินเตอร์
ที่ค่อนข้างจะจับตามองและให้ความสนใจที่จะล่าตัวเข้าร่วมทีม

ตีเอโก้ ซิลวา ได้ออกมากล่าวกับสื่อในแดนบ้านเกิด ตอนนี้ผมทราบดีว่ามีข้อเสนอจากในยุโรปเข้ามายังเอเย่นต์ของผมเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวผมไปร่วมทีม
ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตอนนี้ใครๆก็ทราบว่าผมจะไม่ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรฟูลมิเนเซ่ ต้องขอบคุณที่นี่ได้ให้ความสำคัญกับผมมาโดยตลอด แต่ผมก็เหมือนนักเตะคนอื่นที่มีความฝันอยากไปค้าแข้งยังลีกยุโรป ซึ่งผมได้ทำการตกลงกับทาง
เอซี มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าในช่วงเดือนมกราคมผมจะไม่มีสิทธิ์ลงเล่นให้กับทีมเนื่องจากติดในกฎนักเตะอียู แต่ผมก็เชื่อว่าตัวเองจะสามารถเข้าไปทดแทนในตำแหน่ง
ที่กำลังจะกลายเป็นตำนานอย่าง เปาโล มัลดินี่ ได้อย่างดีเยี่ยมแน่และกำลังใจจดจ่อที่จะได้ย้ายไปร่วมทีมในเร็วๆวันนี้

สื่อในอังกฤษก็ได้ออกมารายงานข่าวเช่นกันว่าตอนนี้ เชลซีเตรียมที่จะเดินเรื่องทุ่มเงินจำนวน 1.2 ล้านปอด์นให้ทาง ฟูลมิเนเซ่ พิจารณาปล่อยตัวกองหลังวัย 24 ปีรายนี้มายังเกาะอังกฤษเนื่องจากจะพยายามอาศัยกฎนักเตะอียูตัดหน้าคว้าตัวมาร่วมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์