ไก่หันมองจ้องซิว คาร์เมนี่ เสริมทีม

ยังคงเป็นปัญหาของทีม ไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์ ในตอนนี้เลยทีเดียวสำหรับตำแหน่งของนายทวาร แม้ว่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะเพิ่งไปซิวตัวของ อเรวโญ่ โกเมส
นายทวารชาวบราซิลมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 8.3 ล้านปอด์น แต่แล้วการย้ายมาค้าแข้งบนเกาะอังกฤษของนายทวารเลือดกาแฟรายนี้ยังไม่สามารถเค้นหาฟอร์มเก่งเจอในสมัยที่ยังคงลงเฝ้าเสาให้กับทางทีมชื่อดังอย่าง พีเอสวี ในประเทศฮอลแลนด์

ล่าสุดตอนนี้มีรายงานจากทางอังกฤษโดยทางแทร็ปลอยส์อย่าง Daily Mirror ได้ออกมาตีข่าวที่น่าสนใจและความเคลื่อนไหวในรั้ง ไวท์ ฮาร์ด เลน อีกครั้ง โดยตอนนี้ทาง
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ นายใหญ่ชาวอังกฤษของทีมเตรียมเดินหน้าหานายทวารรายใหม่เข้ามาเสริมโดยเล็งไปที่ตัวของ คาร์ลอส การ์เมนี่ นายทวารวัย 24 ปีชาวแคมเมอรูนของ
นกแก้ว เอสปัญญ่อลในศึกฟุตบอลลาลีกาของสเปน

เป็นนายประตูที่มีฝีมือดีอีกคนก็ว่าได้ทีเดียวสำหรับ คาร์ลอส กาเมนี่ ที่ตอนนี้กำลังลงทำหน้าที่หน้าที่ของตัวเองในถิ่น โอลิมปิค เดอ มอนล์จูอิช ของทีม เอสปัญญ่อล เคยได้รับการจับตามองจาก เรอัล มาดริด มาแล้วพักใหญ่แต่เจ้าตัวเลือกที่จะค้าแข้งกับทีมต่อไป
ตอนนี้ทางสเปอร์กำลังมองหานายทวารรายใหม่เข้ามาเสริม เนื่องจากทาง จ่าแฮร์รี่
ไม่ค่อยจะแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของนายทวารที่มีอยู่ทีมโดยเฉพาะ โกเมส ที่ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลล่าตัวมาร่วมทีมแต่ทำผลงานไม่ได้เรื่องจึงจำเป็นต้องเดินหน้าหาผู้รักษาประตูฝีมือดีเข้ามาเสริมในช่วงเดินมกราคมนี้

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้ออกมารายงานด้วยว่า สเปอร์ได้กลับมาให้ความสนใจในตัวของ คาร์ลอส กาเมนี่ อีกครั้งเนื่องจากโอกาสในการลงเล่นของนายทวารเลือดหมอผีในช่วงฤดูกาลนี้แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากมายเท่าที่ควร และ มีแนวโน้มที่จะถูกขายออกไปจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยเช่นกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์