โด้,ตอร์เรส,กาก้า,เมสซี่,ชาบีลุ้นแข้งโลก

ฟีฟ่า เปิดโผ 5 นักเตะเข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2008 ออกมาเรียบร้อย นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ชาบี เอร์นานเดซ, กาก้า และ ลิโอเนล เมสซี่ มีลุ้นซิวรางวัลครั้งนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี บัลลง ดอร์คนล่าสุด มีชื่อเป็นหนึ่งใน 5 นักเตะที่มีลุ้นชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก ปี 2008 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ฟีฟ่า หรือ ฟีฟ่า เวิลด์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ ตามรายงานข่าวจาก รอยเตอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล, ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางทีมชาติสเปน สังกัด บาร์เซโลน่า, กาก้า ตัวรุกทีมชาติบราซิล ของ เอซี มิลาน และ ลิโอเนล เมสซี่ ตัวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า คืออีก 4 คนที่มีชื่ออยู่ในข่ายได้รับรางวัลสำคัญของวงการฟุตบอลโลกในครั้งนี้ โดยจะมีพิธีการประกาศรางวัลในจันทร์วันที่ 12 ม.ค.ศกหน้า ที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์สำหรับรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลดังกล่าวนั้น เป็นการรวบรวมคะแนนมาจากการสำรวจความคิดเห็นของโค้ช และกัปตันทีมชาติต่างๆ ทั่วโลก


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์