รามอสสนใจดึง โซโกร่า ร่วมทัพราชัน

ข่าวลือกันให้ทั่วแดนกระทิงดุ ฆวนเด้ รามอส กุนซือคนใหม่ล่าสุดของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กำลังที่จะจ้องคว้าตัว ดีดิเย่ร์ โซโกร่า มิดฟิลด์พันธุ์ดุ ของสเปอร์ ไปร่วมเสริมทัพราชัน หลังออกปากชื่นชมนักเตะรายนี้ที่เคยทำงานร่วมกันมาก ว่าเป้นนักเตะที่ดีที่สุด ของ"ไก่เดือยทอง" ตามสายงานของตนเอง

กุนซือคนใหม่ ของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ตกเป็นข่าวที่จะสนใจจะคว้าตัวมาร่วมทีม ดีดิเย่ร์ โซโกร่า มิดฟิลด์พันธุ์ดุ ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไปเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทีม หลังได้ออกปากชมนักเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ ว่า เป้นนักเตะที่สร้างความประทับใจให้เขาได้มากที่สุด เมื่อครั้งที่ยังทำงานอยู่ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน

ก่อนหน้านี้สื่อเมืองผู้ดี ได้คาดการณ์เอาไว้ส่า รามอส เตรียมที่จะคว้านักเตะมาเสริมทัพ "ราชันชุดขาว" ด้วยการจะดึงอดีตลูกทีม เดอะ เลน ไปร่วมงานกันที่สเปนอีกครั้ง โดยมี เดวิด เบนท์ลี่ห์ และ อาร่อนเลนน่อน 2 ปีก ชาวอังกฤษ เป็นนักเตะสำคัญ แต่อย่างไร สื่อเมืองดระทิงดุ กลับมองคนละด้าน โดยเชื่อว่า รามอส น่าจะเล็ปเปาหมายไปที่ โซโกร่า เนื่องจากจะนำเข้ามาแทนที่ มาอามาดู ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ทีมชาติมาลี ที่กำลังได้รับบาดเจ็บอยู่

"ผู้เล่นที่ผมประทับใจที่สุดก็คือ โซโกร่า" กุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด แห่งศึกสเปน กล่าวผ่าน "มาร์ก้า"หลังสือพิมพ์เล่นดังในสเปน หลังถูกถามว่า ใครคือนักเตะของ สเปอร์ ที่เขาชื่นชอบมากที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์