มูุเซ็ง งูห่วยเองสมควรเจอหินรอบต่อไป

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าทีมสมควรจะเจอคู่แข่งสุดหินอย่างบาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในชปล. รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการลงโทษที่ทำผลงานได้สุดย่ำแย่ พ่ายต่อแวร์เดอร์ เบรเมน 1-2 เมื่อวันอังคาร จนเป็นได้แค่ที่ 2 ของกลุ่ม

แม้จะเข้ารอบไปแล้ว แต่เมื่อเกมสุดท้ายอินเตอร์ บุกมาแพ้เบรเมน 1-2 ก็ทำให้พวกเขากลายเป็นอันดับสองของกลุ่ม บี โอกาสที่จะเจอทีมแชมป์กลุ่มอื่น ซึ่งเป็นทีมยักษ์ใหญ่เต็งจ๋าทั้งหลายมีสูงมาก

ด้านมูรินโญ่กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เรารู้ผลของพานาธิไนกอสจากเอเธนส์ และรู้ดีว่าเราจำเป็นต้องจบเกมนี้ด้วยศักดิ์ศรีเท่านั้น ผมคิดว่าในเมื่อเราทำได้แค่เข้ารอบด้วย 8 คะแนน เราก็สมควรเจอทีมที่แข็งที่สุดในรอบต่อไปแล้ว"


"นี่คือเกมที่เราเล่นไม่ได้เรื่องเลย คืนนี้เบรเมนเล่นอย่างเหนือชั้น พวกเขาคืออีกหนึ่งทีมที่ได้รับการคาดหวังจะเข้ารอบ ไม่ใช่พานาธิไนกอส ผมเชื่อว่าทีมไหนที่เข้ารอบเป็นที่สองของกลุ่ม แล้วจับไปเจอพานาธิไนกอสในรอบต่อไปนั้นถือว่าโชคดีสุดๆ"


"เรามุ่งมั่นมีสมาธิกับเกมในเซเรีย อา แต่เมื่อเข้ารอบ ชปล. เช่นนี้ เราก็สมควรจะต้องเจอทีมอยางบาร์เซโลน่า หรือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมในระดับนั้น เพราะเราทำตัวเอง"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์