เคอร์บิชลีย์หวังได้คุมแมวดำ

อลัน เคอร์บิชลีย์ อดีตผู้จัดการทีมชาร์ลตั้นและเวสต์แฮม หวังได้รับเลือกเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม "แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์

"คงไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มีข่าวลือออกมามากมาย แต่ไนออล ควินน์ บอกว่าการเลือกผู้จัดการทีมใหม่ต้องใช้เวลา เพราะเป็นตำแหน่งสำคัญของสโมสร เมื่อคุณพบว่าทีมของตัวเองอยู่ในโซนท้ายตารางมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก คำถามที่สำคัญกว่า ผมสนใจคุมทีมหรือเปล่า ก็คือไนออล และบอร์ดบริหารสนใจผมหรือเปล่า พวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากตอนที่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก และผมยอมรับว่าผมแปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาในปัจจุบัน แต่พวกเขาก็ยังมีโอกาสจะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง" เคอร์บิชลีย์กล่าว

ทางด้านสตีฟ บรู๊ซ กุนซือวีแกน

หวั่นต้องเสียนักเตะคนสำคัญให้กับทีมอื่นในช่วงตลาดเปิดรอบสองต้นปีหน้า ไม่ว่าจะเป็นเอมิล เฮสกีย์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีม ขณะที่อาเมียร์ ซากี้ ก็ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก
"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี

"เราพยายามสร้างทีมที่ดีขึ้นมาและสิ่งสุดท้ายที่ผมไม่ต้องการก็คือการขาดหายไปของนักเตะ สโมสรใหญ่กำลังจับตามองเรา เพราะเราทำให้พวกเขาต้องเจองานหนักเวลาที่ต้องเผชิญหน้ากัน งานหนักของผมก็คือการพยายามเก็บตัวเขาไว้กับทีม ซึ่งในเดือนหน้ามันคงจะเป็นงานที่หนักมากขึ้นไปอีก ผมค่อนข้างสับสนมากเพราะผมไม่อยากเสียนักเตะออกจากทีม ผมต้องการจะเก็บทุกคนไว้กับทีมต่อไป" บรู๊ซกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์