ชุดขาวพร้อมให้ เบ็คส์ สวมเบอร์ 7 แทน ราอูล

ชุดขาวพร้อมให้ เบ็คส์ สวมเบอร์ 7 แทน ราอูล

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 มีนาคม 2549 12:09 น.

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมปรับกลยุทธ์ทางการตลาดครั้งสำคัญด้วยการปรับสัญญาฉบับใหม่ให้แก่ เดวิด เบ็คแฮม พร้อมกันนี้จะให้กัปตันทีมชาติอังกฤษ เปลี่ยนมาใช้เบอร์เสื้อหมายเลข 7 แทนที่ ราอูล กอนซาเลซ เจ้าของเดิม

เฟอร์นานโด มาร์ติน ประธาน รีล มาดริด กำลังดำเนินการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ให้แก่ เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งคาดว่ามูลค่าในครั้งนี้อาจจะสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) ซึ่งก็รวมไปถึงส่วนแบ่ง 50 เปอร์เซ็นต์ ในเรื่องของภาพลักษณ์ของ เบ็คส์ ด้วย

นอกจากนี้ เดอะ พีเพิ่ล สื่อดังของเมืองผู้ดียังแย้มอีกว่า มาร์ติน จะให้ค่าจ้างต่อสัปดาห์ของ เบ็คแฮม เพิ่มมากขึ้นจากที่ได้อยู่เดิม 1 แสนปอนด์ (ราว 7.5 ล้านบาท) และจะปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้ เบ็คส์ เปลี่ยนจากสวมยูนิฟอร์มชุดขาวหมายเลข 23 มาเป็นเบอร์ 7 ซึ่งเป็นเบอร์ปัจจุบันของ ราอูล กอนซาเลซ กัปตันแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

สำหรับ เบ็คแฮม เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 24 ก่อนจะเปลี่ยนมาสวมเบอร์ 7 จนสร้างชื่อโด่งดังไปทั่วโลก ตามด้วยการรับสัมปทานหมายเลข 7 ในทีมชาติอังกฤษ ก่อนจะมาใส่เบอร์ 23 ในทีม รีล มาดริด และก็สร้างยอดขายให้สโมสรไปถึง 95 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7.1 พันล้านบาท) เลยทีเดียว

ลือชุดขาวอาจโละโรบินโญ่-เอลเกร่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 มีนาคม 2549 14:13 น.

ลื่อผู้ดีลือ ราชันชุดขาว รีล มาดริด อาจตัดสินใจปล่อยตัว โรบินโญ่ และ เอลเกร่า สองสตาร์ออกไปในช่วงปิดฤดูกาล หลังทั้งคู่ทำผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจนักในช่วงที่ผ่านมา

ราชันชุดขาว รีล มาดริด เปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารครั้งใหญ่ หลังประธานฟลอเรนติโน่ เปเรซ ลาออกไป โดย เฟอร์นานโด มาร์ติน ทำหน้าที่แทน จึงคาดกันว่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ทางประธานคนใหม่น่าจะมีนโยบายโละผู้เล่นที่ไม่ใช้งานหลายคนออกไป

ในจำนวนนั้นก็มี อีบัน เอลเกร่า ที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมไปในช่วงปิดฤดูกาล ทว่าไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเล่นในทีมตัวจริงภายใต้การคุมทัพของ ฮวน โลเปซ คาโร ซึ่งคล้ายกับกรณีของ ซานติอาร์โก้ โซลารี่ ที่ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ทั้งที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปเพียงเดือนเดียว

ด้าน โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลตกอยู่ในสถานการณ์ไม่ต่างกันหลังจากตกเป็นตัวสำรองตลอดตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา ทำให้คาดกันว่าอาจจะถูกปล่อยตัวออกไปอีกรายในช่วงปิดซีซัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์