โปเยต์ไม่สนใจตามก้นรามอส ปัดซบราชันเหตุชอบอังกฤษ

โปเยต์ ปิดช่องกลับไปเป็นมือขวา ฆวนเด้ รามอส อีกครั้ง รับ เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ยากจะปฏิเสธได้ แต่ว่าตนเองดันหลงรักเมืองหลวงผู้ดีเข้าให้แล้ว ช่วยไม่ได้

กุสตาโว่ โปเยต์ อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าตนเองเตรียมจะกลับไปร่วมงานกับ ฆวนเด้ รามอส ลูกพี่เก่า อีกครั้ง ที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งสเปน โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมเผยเป้าหมายอยู่ที่การทำงานเพื่อพิสูจน์ตัวเองในอังกฤษ อีกครั้ง

อดีตกองกลางทีมชาติอุรุกวัย ที่ยังคงว่างงานมาตลอดนับตั้งแต่ถูกปลดออกจากตำแหน่งมือขวาของ รามอส เมื่อปลายเดือนต.ค.ที่ผ่านมานั้น กล่าวตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่า "ผมตาม รามอส ไปน่ะเหรอ? มันคงเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก เพราะ เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมันเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธพวกเขา แต่ผมชอบอังกฤษ มากกว่า ผมรักชีวิตในลอนดอน และผมหวังจะได้กลับมาเริ่มต้นทำงานที่นี่ต่อไปมากกว่า"

ส่วนเมื่อถูกถามถึงความเห็นว่า รามอส ควรจะทำอย่างไรเป็นลำดับแรกในการมารับงานต่อจาก แบนด์ ชูสเตอร์ เทรนเนอร์เลือดด๊อยท์ช โปเยต์ ตอบว่า "สิ่งหนึ่งที่สำคัญเลยคือการขันแนวรับให้แน่น พวกเขาไม่มีปัญหากับการก้าวไปข้างหน้า แต่ว่าพวกเขามีรอยโหว่เยอะแยะเต็มไปหมดในแนวรับ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์