สิงห์ผงาดเปิดศึกลาสิกาดง แย่งชิงซัวโซ่จากรังงูใหญ่

"สิงห์ผงาด" เบนเข็มหันหา ดาวิด ซัวโซ่ หลัง วีแกน ขูดรีดค่าตัว เฮสกี้ แพงหูฉี่ แต่งานนี้ต้องเปิดศึกชิงตัวกับ "สาลิกาดง" ที่สนอยู่เหมือนกัน เช่นเดียวกับ เบนฟิก้า ที่หวังจะได้ตัวถาวร

ดาวิด ซัวโซ่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอนดูรัส ซึ่งปัจจุบันย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี มาค้าแข้งกับ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า สโมสรดังในลีกโปรตุเกส แบบยืมตัวนั้น มีแนวโน้มว่าจะไม่กลับไปล่าตาข่ายให้ "งูใหญ่" อีกต่อไป หลังจากล่าสุดเจ้าตัวเริ่มติดใจกับชีวิตค้าแข้งนอกเมืองมะกะโรนีเสียแล้ว

อย่างไรก็ตาม อนาคตของดาวยิงผิวหมึกวัย 29 ปีอาจไม่ใช่ที่ เบนฟิก้า หลังหมดสัญญายืมตัว เมื่อ แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2 สโมสรในอังกฤษ จับตาดูเจ้าตัวอยู่อย่างใกล้ชิด โดยที่ผ่านมานั้น ซัวโซ่ เก็บข้าวของมาผจญภัยในอิตาลี ตั้งแต่ปี 1999 และอยู่กับ กายารี่ เรื่อยมาจนถึงปี 2007 ก่อนย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (470 ล้านบาท)


ดอน นิโก้ คุณพ่อและเอเยนต์ของ ซัวโซ่ ยอมรับว่ามีโอกาสไม่มากที่ลูกชายจะกลับไปยังถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า โดยกล่าววว่า "ดาวิด สนใจแต่ เบนฟิก้า ณ เวลานี้ มันยากสำหรับเขาที่จะกลับไป อินเตอร์ เพราะเขาได้รับการปฏิบัติอย่างดีที่โปรตุเกส แต่มันก็ยากที่ เบนฟิก้า จะแข่งขันเรื่องเงินกับสโมสรจากอังกฤษ เช่นกัน แต่ ดาวิด เป็นมืออาชีพ และจะเป็นคนตัดสินเอง"



สำหรับ วิลล่า นั้น กำลังมองหาดาวยิงคนใหม่มาเสริมประสิทธิภาพ หลัง ยอน คาริว หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาตินอร์เวย์ มีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง และมีเป้าหมายหลักอยู่ที่ เอมิล เฮสกี้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของ วีแกน แอธเลติก แต่ติดปัญหาที่ถูกโก่งค่าตัวสูงถึง 10 ล้านปอนด์ (600 ล้านบาท) ส่วน นิวคาสเซิ่ล ก็จำเป็นต้องมองหาตัวแทนของ ไมเคิ่ล โอเว่น กัปตันทีมคนเก่ง เพราะ "เบบี้โกล" เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น และมีข่าวเป็นที่ต้องการตัวของหลายสโมสรเลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์