โธมัส ชาฟรู้สึกดี ยังมีลุ้นยูฟ่า คัพ

โธทัส ชาฟ ขงเบ้ง "ไอ้นกนางนวล" แวร์ เดอร์ เบรเมน สโมสรยักษ์ใหญ่ ยังพอที่จะมีลุ้น ถึงแม้จะต้องตกรอบแบ่งกลุ่มในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก เนื่องจาก ทีมจบอยู๋ในอันดับที่ 3 ของกลุ่มบี ได้สิทธิ์ ไปลุ้นต่อในถ้วยยูฟ่า คัพ หลังจากเปิดบ้าน เอาชัยชนะเหนือ "งูใหญ่" 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังจากเปิด รัง เวเซอร์ สตาดิโอน ทุบเอาชนะทีมยักษ์ใหญ่ ร่วมสายเดียวกันอย่าง อินเตอร์ มิลาน ที่ผานเข้ารอบไปแล้วไอ้อย่างสวยงาม 2-1 โดยได้ประตูขึ้นนำ ถึงสอง ลูกจากเคลาดิโอ ปิซาร์โร่ และมาร์คุส โรเซนเบิร์ค ในนาทีที่ 63 และในนาทีที่ 81 ก่อนที่ อินเตอร์ มิลาน จะตีไข่แตะมาการทำประตูของ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ก่อนหมดเวลา 2 นาที


ซึ่งทางด้าน โธมัส ชาฟ กุนซือ ของทีม แวร์เดอร์ เบรเมน ก็ได้ออกอาการดีใจกับผลงาน ของลูกทีมที่อย่างน้อยก็ยังสามารถเข้าไปเล่นในถ้วยยูฟ่า คัพ โดยออกมากล่าวว่า

"วันนี้ เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมมาก ผมมีความสุขจริงๆ ที่เรายังสามารถเอาชนะทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน ได้ พวกเราแสดงถึงความมุ่งมั่นที่สุดยอด ลูกทีมของผมโชว์ฟอร์มได้ไม่มีที่ติ เราพยายามหาจังหวะยิงประตูหลายครั้ง แม้จะต้องรอถึงครึ่งหลังแต่ผมก็ดีใจที่ยังมีลุ้นในถ้วย ยุโรป " กุนซือวัย 47 ปีออกมากล่าวสีหน้าด้วยความดีใจ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์