มั่นใจฮวนเด้ รามอสเป็นตัวเลือกที่ถูกของราชันชุดขาว



แม้ว่าจะล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการคุมทีม "ไก่เดือยทอง"สเปอร์ จนต้องกระเด็นจากตำแหน่ง แต่ฮวนเด้ รามอส ก็กลายเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้งเมื่อได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด แทนที่แบร์นด์ ชูสเตอร์ โดยจะคุมทีมไปจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้

"ไม่มีใครในสโมสรของเราเชื่อว่ารา มอส จะสูญเสียคุณภาพในการทำงานของเขาหลังจากล้มเหลวที่สเปอร์ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงเลือกเข้ามากอบกู้สถานการณ์ของทีม รามอส ยังเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในยุโรปอยู่เหมือนเดิม" เจ้าหน้าที่ระดับสูงรายหนึ่งของรีล มาดริด ให้ความเห็น



"ในอาชีพการเป็นผู้จัดการทีมมันแทบจะเป็นเรื่องธรรมดาเหลือเกิน ที่บางครั้งผลการแข่งขันไม่เป็นไปอย่างที่หวัง แต่ถ้าคุณอยากเป็นผู้ชนะ เพียงแต่มุ่งมั่น ไม่ย่อท้อ ช่วงเวลาเลวร้ายก็จะผ่านไปได้อย่างรวดเร็วเสมอ และคุณก็จะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมเสียอีก"

รามอส อาจจะดูเสียฟอร์มไปไม่น้อยเมื่อเข้ามาคุมทีม "ไก่เดือยทอง" เพราะสถานการณ์ของทีมดิ่งลงจนต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ก่อนที่สถานการณ์ของทีมจะกระเตื้องขึ้นเมื่อดึงตัวแฮร์รี่ เรดแน็ปป์ เข้ามาคุมทีม แต่เครดิตในช่วงที่รามอสพาเซบีญ่า บินสูงด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ 2 สมัยทำให้ได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวอีกครั้ง

กุส โปเยต์ อดีตมือขวาของรา มอส ในทีมสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ "เดอะซัน" รีล มาดริด ตัดสินใจถูกต้องที่สุดแล้วที่เลือกรามอส เข้ามากอบกู้สถานการณ์

"ผมคิดว่าเขายังเป็นผู้จัดการทีมที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถอยู่เหมือนเดิม อย่าเอาความล้มเหลวกับสเปอร์ มาตัดสินความสามารถที่แท้จริงของรามอส
เชื่อเถอะว่าเขาจะสามารถพิสูจน์ให้เห็นว่ามีผู้คนมากมายที่มองเขาผิด รามอสจะพารีล มาดริด กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง และนี่เป็นงานที่ท้าทายอย่างมาก"

ฮวนเด้ รามอส จะทำได้ดีตามเสียงหนุนหลังหรือไม่ โปรดติดตาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์