จับติ้ว UCL ผีลุ้นหนีราชัน,สิงห์-ปืนโชคร้ายอาจเจอบาร์ซ่า

สุดระทึกลุ้นจับฉลากรอบน็อกเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีกในวันศุกร์หน้าเมื่อ 4 ตัวแทนจากอังกฤษต่างต้องลุ้นชะตากรรมของตัวเองเนื่องจากโอกาสเลี่ยงเจองานเบามีน้อยมาก

ภายหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบอย่างเป็นทางการแล้วการจับฉลากแชมเปี้ยนส์ลีกจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคมเวลาบ้านเรา 18.00 น. ซึ่งรอบนี้ได้ลุ้นระทึกเนื่องจากจะต้องมีคู่หยุดโลกเกิดขึ้นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ลิเวอร์พูลและแมนฯยูไนเต็ดซึ่งได้แชมป์กลุ่มมีโอกาสทำศึกใหญ่กับอินเตอร์ มิลานและ
เรอัล มาดริดหรือหากโชคดีขึ้นมาหน่อยอาจได้ลียงและสปอร์ตติ้ง ลิสบอนเป็นคู่ต่อกรแต่ลูกทีมราฟาเอล เบนิเตซและเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันจะไม่มีสิทธิ์เจอทีมร่วมสายอย่าแอต.มาดริดและบีญาร์เรอัลในรอบนี้

ด้านเชลซีและอาร์เซนอลกำลังลุ้นกันตัวโก่งเพราะมีกระดูกชิ้นโตอย่างบาร์เซโลน่ารอเขมือบอยู่รวมทั้งบาเยิร์น มิวนิคและยูเวนตุสในขณะที่พานาธิไนกอสกลายเป็นทีมที่ดูโออังกฤษพากันล็อกเป้าเนื่องจากเป็นทีมที่แข็งแกร่งน้อยที่สุดแล้ว

สำหรับการจับฉลากรอบ 16 ทีมสุดท้ายตัวแทนจากชาติเดียวกันจะยังไม่สามารถโคจรมาพบกันได้แต่จะปลดล็อกกฏนี้ทันทีที่เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายซึ่งจะเป็นการจับฉลากแบบวัดดวงใครดีใครได้


สรุปทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีก

แชมป์กลุ่ม : โรม่า,พานาธิไนกอส,บาร์เซโลน่า,ลิเวอร์พูล,แมนฯยูไนเต็ด,บาเยิร์น มิวนิค,เอฟซี ปอร์โต้,ยูเวนตุส

รองแชมป์กลุ่ม : เชลซี,อินเตอร์,สปอร์ติ้ง ลิสบอน,แอต.มาดริด,บีญาร์เรอัล,ลียง,อาร์เซนอล,เรอัล มาดริด

หมายเหตุ : จับฉลากวันศุกร์ที่ 19 ธค. เวลา 18.00 น.(ตามเวลาเมืองไทย) และรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะทำการแข่งขันในวันที่ 24/25 กุมภาพันธ์ศกหน้า

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์