มิลานจ้องสอย โดนาเดล เข้าทีม

ในฤดุกาลนี้ต้องบอกได้เลย เอซีมิลานสโมสรยักษ์ใหญ่ของประเทศอิตาลี่กำลังประสบปัญหาอย่างหนักทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาที่แกนหลักได้รับบาดเจ็บเล่นงานไปหลายคนจนทำให้ตอนนี้คาร์โล อัลเชล็อตติ กุนซือใหญ่ร่างท้วม เตรียมที่จะเดินเครื่องเล็งหานักเตะกองกลางฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมเพื่อเป็นอะไหล่สำรองยามจำเป็น 

สื่อในอิตาลี่อย่าง กัสเซ็ตต้า เดลโล่สปอร์ต ได้ออกมารายงาน ตอนนี้ทางสโมสรเอซีมิลานกำลังให้ความสนใจที่จะซิวตัวกองกลางชาวอิตาลี่ของทีม ม่วงมหากาฬ ฟิออเรติน่า มาร์โก โดนาเดล เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและเตรียมความพร้อมรับศึกใหญ่ในปีนี้


นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียวในการดึงตัวนักเตะในการเข้าเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ของ เอซีมิลาน ในช่วงที่ผ่านมา กัสตูโซ่ ปีร์โล่ และ เซดอร์ฟ มักจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานอย่างต่อเนื่องบ่อยครั้งทำให้ภาระหนักตกไปอยู่ที่ มัสซิโม อัมโบรซินี่ และ กาก้า ตอนนี้

แม้ว่าในช่วงซัมเมอร์จะไปสอย ฟลามินี่ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวมาได้ แต่ก็ไม่สามารถที่จะปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลสไตล์อิตาลี่ได้สักที ทำให้ตอนนี้เป็นปัญหาที่หนักใจของกุนซือร่างท้วมรายนี้เป็นอย่างมาก

 

สื่อมวลชนในอิตาลี่ต่างจับตามองว่าโอกาสที่ทาง โดนาเดล จะย้ายออกจากรังอาร์เตมิโอ้ ฟรังคี่ นั้นสูงมากทีเดียวเนื่องจากตอนนี้กองกลางตัวหลักของทีมหลายๆคนกำลังทำผลงานได้ดีเยี่ยมอย่างไม่มีทีติ โดยเฉพาะ ริคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ฟิลิปเป้ เมโล่ และ เซดราฟโก้ คุซมันโนวิช ทำให้โอกาสในการลงเล่นให้กับทีมฟิออเรติน่าลดน้อยลงไปเช่นกัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์