ผื-ปืนลุ้นตำแหน่งแชมป์กลุ่ม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล สองทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ในวันนี้ (10 ธันวาคม) เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์กลุ่มเข้าสู่รอบต่อไป

โดยแชมป์เก่า ปีศาจแดง จะเล่นในบ้านพบกับอัลบอร์กจากเดนมาร์ก ในกลุ่มอี แมนฯยูมี 9 คะแนนเท่ากับบียาร์รีล แต่ผลต่างประตูดีกว่า ถ้าคว้าชัยเหนืออัลบอร์กได้จะเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มทันที คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา อาจจะได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริง ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องการเจรจาต่อสัญญาไม่คืบหน้า และรีล มาดริด ก็หวังดึงตัวไปร่วมทีมในเดือนมกราคม แต่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุเกสที่เจ็บสะโพกจากเกมพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์ไม่สามารถลงสนามได้ ส่วนเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมสิงโตคำรามมีโอกาสลงสนามสูง เนื่องจากมีโทษพักแข้งในเกมลีกทำให้ไม่สามารถลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้





ด้านอาร์เซน่อล จ่าฝูงกลุ่มจี จะไปเยือนปอร์โต้ซึ่งมีคะแนนน้อยกว่าปืนใหญ่ 2 คะแนน แค่เสมอนัดนี้อาร์เซน่อลก็จะลอยลำเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มทันที ธีโอ วัลค็อตต์ กับโทมัส โรซิคกี้ ยังคงต้องพักยาวจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ซามีร์ นาสรี่ เจ็บข้อเท้าจากเกมเตะกับวีแกน ปัญหาการขาดตัวผู้เล่นในแดนกลางทำให้อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องฝากความหวังไว้ที่การประสานงานของเชสก์ ฟาเบรกาส กับเดนิลสัน ซึ่งเป็นคู่มิดฟิลด์ที่อายุน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีก

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์