ด่วน!ราชันปลดชูสเตอร์ตั้งรามอสคุม

ด่วน!ราชันปลดชูสเตอร์ตั้งรามอสคุม

 

เบิร์นด ชูสเตอร์ไม่รอดสันดอนถูกเรอัล มาดริดอัปเปหิจากตำแหน่งโค้ชเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยแต่งตั้งฆวนเด้ รามอสอดีตบอสท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ขึ้นรับตำแหน่งทันควัน 

ไม่ใช่ข่าวเซอร์ไพรซ์ใดๆกับการหลุดจากตำแหน่งโค้ชราชันชุดขาวของกุนซือเลือดดอยทช์หลังทำผลงานย่ำแย่พ่าย 3 จาก 4 นัดหลังโดยเฉพาะสองนัดล่าสุดแพ้รวดให้เกตาเฟ่ 3-1 และเซบีญ่าในบ้านตัวเอง 4-3 จนต้องตามหลังจ่าฝูงบาร์เซโลน่าถึง 9 แต้มเข้าให้แล้ว

รามอสซึ่งถูกไก่เกือยทองปลดเมื่อ 6 สัปดาห์คุมทีมซ้อมเมื่อบ่ายวันอังคารหลังมีการเปิดตัวสั้นๆต่อสื่อแต่การรับงานครั้งนี้ของอดีตกุนซือเซบีญ่าเป็นเพียงแค่ชั่วคราวจนจบซีซั่นนี้เท่านั้นทำให้สื่อยังไม่ตัดประเด็นตามล่าราฟาเอล เบนิเตซของลิเวอร์พูลในซัมเมอร์นี้

แม้ชูสเตอร์ในวัย 48 ปีจะพาราชันชุดขาวคว้าแชมป์ลา ลีกาเมื่อซีซั่นก่อนแต่สไตล์การเล่นยังไม่เอนเตอร์เทนแฟนบอลมากพอ

เปแดร๊ก มิยาโตวิชผู้อำนวยการสโมสรเป็นคนแนะนำเอ่ยชื่อรามอสให้รามอน กัลเดรอนโดยประกาศไล่ชูสเตอร์ออกอย่างรวดเร็วก่อนเปิดตัวรามอสให้นักข่าวได้ถ่ายภาพ

ผมรับงานนี้ด้วยความตื่นเต้น มันเป็นความฝันของทุกๆคน ผมหวังว่าผมจะไม่ทำให้ใครผิดหวังและนำความสำเร็จตามที่สโมสรตั้งเป้าไว้ให้ได้

สัญญาที่ผ่านๆมาของผมส่วนใหญ่ก็ระยะสั้นทั้งนั้น เราตกลงกันแป๊บเดียวและผมก็ดีใจนะ ถ้าผมแฮปปี้ในช่วงจบซีซั่นผมอาจต่อสัญญาเพิ่ม ทั้งสองฝ่ายต่างมีอิสระที่จะดูจังหวะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ด้านมิยาโตวิชกล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงอีกคำรบของมาดริดต่อว่าเราได้คุยกับชูสเตอร์เมื่อเช้านี้(เช้าวันอังคาร)ถึงเรื่องหนักๆมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา เราตกลงเห็นชอบร่วมกัน เขาเองก็คิดแบบเดียวกัน

การตัดสินใจเช่นนี้มันไม่ง่ายเลยและเราเองก็ต้องวิเคราะห์ให้ลึกๆต่อสถานการณ์ของทีมด้วย

สำหรับรามอสแม้จะถูกสเปอร์สไล่ออกอย่างไม่เป็นท่าแต่เป็นผู้ปลดล็อกพาทีมคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพซึ่งเป็นแชมป์เมเจอร์แรกในรอบ 9 ปีเลยทีเดียวในขณะเดียวกันตลอด 15 เดือนตอนคุมเซบีญ่าเขาพาทีมคว้าแชมป์ถึง 5 รายการจนเนื้อหอมถูกยักษ์ใหญ่ตามรุมทึ้งอย่างหนักซึ่งรวมถึงราชันชุดขาวเองด้วย


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์