ไนกี้เตรียมคลอดโปรดักส์ของดาเนียล อัลเวส

"ไนกี้" ผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของโลกเตรียมจับ ดาเนียล อัลเวส แบ็กจอมบุกของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา สร้างแบรนด์สำหรับนักฟุตบอลรายนี้ขึ้นมา

"ไนกี้" เตรียมสร้างแบรนด์ของ ดาเนียล อัลเวส แบ็กจอมลุยของ บาร์เซโลนา ออกมาล่อแฟนบอลทั่วโลก โดยคาดว่าทางผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ยังไม่ผลิตสินค้าของ อัลเวส เนื่องจากทาง "ไนกี้" ไม่พอใจหมายเลขเสื้อของแบ็กบราซิล

ก่อนหน้านี้ผลิตภัณฑ์รองเท้า C7 ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ R10 ของ โรนัลดินโญ เพื่อตอบสนองลูกค้าในกลุ่มผู้ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล แต่ในตอนนี้ทาง "ไนกี้" ยังไม่คิดออกผลิตภัณฑ์ของ ดาเนียล อัลเวส ออกวางสู่ตลาด

ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากบริษัทไม่เห็นชอบกับเบอร์เสื้อหมายเลข 20 ของตัวนักเตะ ณ ปัจจุบัน และก็หวังว่าซีซั่นหน้าแข้งวัย 25 ปีจะได้เบอร์ประจำกายใหม่

ดาเนียล อัลเวส โยกมาค้าแข้งในลีกสูงสุดของสเปนกับ เซบีญา เมื่อหกปีก่อน ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลนา จึงยอมทุ่มเงินถึง 29 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) กระชากเข้าถิ่นคัมป์ นู โดย 13 นัดที่ลงเล่นให้ “เจ้าบุญทุ่ม” แข้งบราซิเลียนรายนี้ซัดไปแล้ว 2 ประตู หนึ่งในนัดมาจากเกมถล่ม “ค้างคาว” บาเลนเซีย 4-0 สดๆ ร้อนๆ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์