แมนฯซิตี ยื่น175,000ปอนด์ต่อสัปดาห์

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อย เป็นสถิติของพรีเมียรลีก หลังมีข่าวว่า มาร์ค ฮิวจ์ อาจยื่นค่าเหนื่อยสูงถึง 175,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพื่อดึงตัว แกเร็ธ แบร์รี เสิรมทีม


"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเงินสูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ แกเร็ธ แบร์รี พร้อมค่าเสนอมหาศาลถึง 175,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท)

"เดอะ พีเพิล" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าในตอนนี้ มาร์ค ฮิวจ์ ได้แสดงความสนใจในตัวของ แกเร็ธ แบร์รี และอาจยื่นข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ ให้ วิลลา พิจารณาก่อนช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป กลุ่มนักลงทุนชาวอาหรับพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ175,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) เพื่อโน้มน้าวใจดาวเตะวัย 27 ปีมาช่วยงาน แมนฯ ซิตี ในช่วงเดือนมกราคม

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า โอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะได้ แกเร็ธ แบร์รี เป็นไปได้สูง เนื่องจาก กองกลางกัปตันทีมรายนี้ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญากับ แอสตัน วิลลา ในปี 2010 ทำให้สโมสรดังแห่งถิ่นมิดแลนด์ อาจต้องขายนักเตะรายนี้ออกไป ก่อนที่ มิดฟิลด์รายนี้จะหมดสัญญา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์