ฮัลล์มั่นใจบราวน์ไม่สนแมวดำ

พอล ดัฟเฟ่น ประธานสโมสรฮัลล์ ซิตี้ มั่นใจ ฟิล บราวน์ กุนซือคนเก่งของทีม จะไม่ย้ายไปคุมทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ แทนที่ รอย คีน ที่ประกาศอำลาตำแหน่งไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน หลังจากล่าสุดมีข่าวว่า ไนออล ควินน์ ประธานสโมสรซันเดอร์แลนด์ให้ความสนใจในตัวบราวน์ ที่พา "เดอะ ไทเกอร์ส" ทำผลงานในศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้อย่างโดดเด่น

"ถ้ามีคนบอกว่าผมจะแต่งงานกับ แอล แม็กเฟอร์สัน คุณคิดว่ามันจะเป็นไปได้หรือเปล่าล่ะ แน่นอนว่าคงไม่ เขาตกเป็นข่าวพัวพันกับเรื่องนี้เพราะฟอร์มการเล่นของทีมเรา แต่เห็นได้ชัดว่ามันป็นแค่การจินตนาการ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากในพรีเมียร์ลีก ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ แต่ผมรู้ดีว่าเป้าหมายของเขาคือการทำฮัลล์ ซิตี้ให้กลายเป็นทีมใหญ่ เพราะฉะนั้นมันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะย้ายคุมทีมอื่น" ดัฟเฟ่นกล่าว



ด้านเดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า เจอร์ราร์ด ฮุลลิเยร์ อดีตกุนซือทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่ของซันเดอร์แลนด์ และบอร์ดบริหารของทีม "แมวดำ" ได้เตรียมเงิน 10 ล้านปอนด์ไว้ให้กุนซือคนใหม่ซื้อนักเตะมาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดรอบสองแล้ว

ขณะที่ กอร์ดอน สตรั๊กคั่น หนึ่งในผู้จัดการทีมที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากซันเดอร์แลนด์ ออกมายืนยันว่าไม่สนใจตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของซันเดอร์แลนด์ เพราะมีความสุขกับการคุมทีม กลาสโกว์ เซลติกดีอยู่แล้ว ขณะที่รายงานข่าวของอังกฤษระบุว่า อัฟรัม แกรนต์ อดีตกุนซือเชลซี เป็นผู้จัดการทีมคนล่าสุด ต่อจาก อลัน เคอร์บิชลีย์ ที่เสนอตัวเข้ารับงานคุมทีมซันเดอร์แลนด์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์