เสือใต้จ่อปล่อย โพโดลสกี้ ให้เรือใบ

เป็นนักเตะอีก 1 คนที่ตอนนี้กำลังตกเป็นข่าวได้ไม่เว้นแต่ละวันสำหรับกองหน้าทีมชาติเยอรมันเชื้อสายโปแลนด์ ลูคัส โพโดลสกี้ ของทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากสโฒสรในเวทียุโรปที่พร้อมจะออกล่าตัวไปร่วมทีมหลังจากที่ขาใหญ่แห่งถิ่นเสือใต้ได้ออกมาประกาศพร้อมขายกองหน้ารายนี้ออกไปจากทีม

ล่าสุดสื่อในเยอรมันและอังกฤษได้ออกมารายงานตอนนี้ทางเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการบอกปัดข้อเสนอของทาง โคโลญจน์ ทีมเก่าที่เคยสร้างชื่อให้กับกองหน้าวัย 23 ปีรายนี้มาก่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสื่อได้คาดหมายว่า เสือใต้คิดที่จะปล่อยตัวกองหน้ารายนี้ไปให้กับยักษ์ใหญ่ในประเทศอื่นมากกว่า

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องทีเดียวถึงความพยายามที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้กลับไปค้าแข้งยังถิ่นเก่าอีกครั้งหลังจากที่เคยสร้างชื่อเอาไว้กับ แพะบ้า ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม
เสือใต้บาเยิร์น นับตั้งแต่การย้ายเข้ามาของกองหน้าวัย 23 ปีรายนี้แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าไรนัก ยิ่งการเข้ามาของ โคลเซ่ และ โทนี่ ทำให้โอกาสในการลงเล่นหมดลงไปในทันที และมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการย้ายออกของกองหน้ารายนี้

มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในอังกฤษหรือเยอรมันเกี่ยวกับการเจรของทีม บาเยิร์น มิวนิค กับ แมนซิตี้ ซึ่งสื่อทั้งสองประเทศได้ออกมารายงาน โดยอ้างว่าทั้งสองสโมสรได้ทำการบรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับรายละเอียดค่าตัวของกองหน้ารายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย โดยมีค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 15 ล้านปอด์น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์