เอเยนต์บินด่วนถกบีญ่าซบเรือ 52 ล้านป.

แฟนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ตาเยิ้มฝันหวานอีกแล้วเมื่อมีโอกาสได้เห็นดาวิด บีญ่าหอกทีมชาติสเปนและดาวซัลโวยูโร 2008 มาสวมเสื้อสีฟ้าหลังเอเยนต์บินมาถกด่วนกับบอร์ดบริหารในสัปดาห์นี้

หอก"ค้างคาว"อาจจะเป็นซูเปอร์สตาร์รายแแรกที่ย้ายมาในช่วงตลาดซื้อขายต้นปีหน้านี้โดยที่เจ้าของสโมสรชาวอาหรับไม่ลังเลที่จะถลุงเงินแบบไม่อั้นเพื่อกอบกู้สถานการณ์ของ"เรือใบ"ในครึ่งซีซั่นหลังให้กลับมาโดยเร็ว

หากข่าวนี้เป็นจริงบีญ่าจะรับค่าเหนื่อยเท่าโรบินโญ่ที่ 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่าการย้ายทีมครั้งนี้เริ่มมีมูลหลังโฆเซ่ หลุยส์ ทามาร์โก้เอเยนต์ได้พบกับตัวแทนของซิตี้ถึง 2 ครั้ง

บีญ่าซึ่งกำลังอายุเต็ม 27 ปีในวันพุธมีเงื่อนไขย้ายทีมในสัญญาอยู่ถึง 125 ล้านปอนด์แต่บาเลนเซียใส่ตัวเลขกันท่าขำๆเท่านั้นเพราะแค่ 52 ล้านปอนด์พวกเขาก็แทบสะอึกเนื่องจากทีมมีปัญหาทางการเงินอย่างหนัก

หอกฉบับกระเป๋าได้ต่อสัญญาเมื่อซัมเมอร์จนถึงปี 2014 ยอมรับว่าไม่อยากย้ายไปไหนแต่ถ้าค่าตัวเขาสามารถช่วยพยุงการเงินสโมสรได้เขาก็เต็มใจย้าย

"ผมจะอยู่กับบาเลนเซียให้นานๆตราบใดที่ท่านประธานต้องการผม ถ้าเขาบอกว่าผมต้องถูกขายเพื่อช่วยชีวิตสโมสรนั่นก็เป็นการตัดสินใจของเขา ผมก็คงต้องออกไปหาความท้าทายใหม่"

แหล่งข่าวในซิตี้เผยว่าเจ้าของสโมสรชาวอาหรับเอาจริงกับการกว้านซื้อซูเปอร์สตาร์เอามากๆ"มันชัดเจนที่ซิตี้จำเป็นต้องมีกองหน้าระดับโลกและบีญ่าก็ใช่เลย"

"ท่านเจ้าขางประทับใจเขามากและมาร์ค ฮิวจส์ก็เชื่อว่าบีญ่าจะทำผลงานได้ดีในพรีเมียร์ลีกแน่"

"เอเยนต์เขาจะบินมาวันอังคารนี้และมีโอกาสเหลือเกินที่การตกลงสัญญาจะลุล่วงก่อนสุดสัปดาห์"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์