แกรนท์อาสากู้ชีวิตแมวดำ

แกรนท์อาสากู้ชีวิตแมวดำ







อัฟราม แกรนท์ อดีตบิ๊กบอส เชลซี ขันอาสาคุมทัพ ซันเดอร์แลนด์ แทน รอย คีน ที่ยื่นซองขาวขอลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังต้องแย่งงานกับ แซม อัลลาไดซ์, อลัน เคอร์บิชลี่ย์ และ สลาเวน บิลิช ที่มีข่าวว่า เดอะ แบล็คแคทส์ ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน


อัฟราม แกรนท์ อดีตกุนซือ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นโค้ชรายล่าสุดที่แสดงเจตจำนงอย่างชัดเจนว่า ต้องการคุมทัพ ซันเดอร์แลนด์ ภายหลัง รอย คีน เพิ่งลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เดอะ แบล็คแคทส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ แกรนท์ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดีว่า เขาต้องการกลับมาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก อีกสักครั้ง และดูเหมือนว่าความฝันของเจ้าตัวใกล้จะเป็นจริงขึ้นมาทุกขณะแล้ว เนื่องจาก ซันเดอร์แลนด์ กำลังควานหากุนซือคนใหม่อยู่ในเวลานี้

ทั้งนี้ ไนออล ควินน์ ประธานสโมสร ซันเดอร์แลนด์ ได้ร่ายลิสต์รายชื่อคนที่คาดว่าจะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม เดอะ แบล็คแคทส์ เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดย แกรนท์ ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งอันดับต้นๆ เช่นเดียวกับ แซม อัลลาไดซ์ อดีตนายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, อลัน เคอร์บิชลี่ย์ อดีตกุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมถึง สลาเวน บิลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชีย


ขอขอบคุณ www.siamsport.co.th


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์