อนาถ!รวบ4แข้งวัยรุ่นลีกวันรุมตุ๋ยเพื่อน

ตร.อังกฤษ รวบ 4 นักเตะระดับลีกวันของผู้ดี หลังดาวรุ่งวัย17 ปี สโมสรเดียวกัน แจ้งความโดนแข้งวิปริต 4 รายดังกล่าวกระทำชำเราด้านทวารหนักอย่างทารุณในระหว่างอาบน้ำภายในสโมสร

เดอะซัน หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า นักเตะดาวรุ่งวัย17 ปี ซึ่งไม่อาจเปิดเผยชื่อ และชื่อของสโมสรต้นสังกัดด้วยเหตุผลทางด้ายกฏหมายนั้น ตกเป็นเหยื่อกระทำชำเราด้วยน้ำมือเพื่อนร่วมทีมในระหว่างอาบน้ำสามัคคีใต้ฝักบัว โดยถูกทำร้ายทางเพศอย่างทารุณด้วยวัตถุบางอย่าง ขณะที่การเล่นเสียวแบบไม้ป่าเดียวกันเลยเถิดกว่าที่จะควบคุมไว้ได้ ส่งผลให้ต้องหอบสังขารไปยัง รพ.
เมื่อวันที่ 2ธ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่แพทย์จะทนดูไม่ได้ ต้องรีบแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา

โดยคนไข้รายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า เด็กหนุ่มคนนั้นแสดงอาการเจ็บปวดอย่างสุดๆ ขณะที่เดินกะโผลกกะเผลกมายังแผนกอุบัติเหตุของโรงหมอ เขาบอกพยาบาลว่าเขาโดนทำร้ายโดยกลุ่มเพื่อนร่วมทีมในระหว่างอาบน้ำฝักบัว มันฟังดูน่าสยดสยองสิ้นดีซึ่งคนไข้คนดังกล่าวที่เห็นอาการของเด็กหนุ่มคนนั้น ทิ้งท้ายอีกว่า เขาร้องไห้ไม่หยุด เขาคงเจ็บปวดทรมานแสนสาหัสและอับอายอย่างสุดๆ ตนสงสารเขาอย่างมากๆ

ด้านนักเตะเยาวชน 4 รายดังกล่าว ถูกตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้ในเวลาต่อมา ก่อนที่จะได้รับการประกันตัวออกไป 3 คนเเล้วเมื่อวันที่3 ธ.ค.แต่จะต้องกลับไปให้ปากคำในเดือนหน้า ส่วนคนที่ 4 ได้รับการปล่อยตัวเป็นอิสระโดยไม่ถูกตั้งข้อหาใดๆ

ด้าน สโมสรต้นสังกัด ได้ออกมาแถลงการณ์ ระบุว่า เราทราบว่าเกิดเหตุการณ์ตามข้อกล่าวหาของตำรวจ เราพร้อมจะให้ความช่วยเหลือและประสานงานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไปแล้ว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์