คูรานี่ลั่นดับซ่าแซมบ้าทะลุชิงคอนเฟดฯ


เควิน คูรานี่ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน มุ่งมั่นหวังพาทีมกำชัยเหนือบราซิลในศึก คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบ รองชนะเลิศ ให้ได้ เผยครอบครัวตามเชียร์ขุนพล แซมบ้า มาตลอดด้วยความผูกพัน แต่ไม่ใช่เกมนัดนี้แน่นอน

เจอกันเสาร์ 25 มิยนี้ คูรนี่สุดมั่นใจหลังเคยทะลวงประตูมาแล้ว


เควิน คูรานี่ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน เชื้อสายบราซิเลียน ของ ราชันสีน้ำเงิน ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึก บุน เดสลีกา เยอรมัน ตั้งเป้าพาทีม อินทรีเหล็ก เยอรมัน เอาชนะบราซิลในศึก คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2005 รอบรองชนะเลิศ ให้จงได้ โดยมี โปรแกรมต้องลงฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย.นี้ หลังจากที่เคยซัดตาข่ายแชมป์โลก 5 สมัยกระจุยมาแล้วในนัดกระชับมิตรที่เสมอกันไป 1-1 เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

คูรานี่ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยฝันที่จะเป็นหนึ่งในขุนพลนักเตะ เซเลเซา กล่าวว่า ผมเกิดที่บราซิล และใช้ชีวิตที่นั่นร่วม 15 ปี ดังนั้น เกมนี้ จึงเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับผม ตามปกติแล้วครอบครัวของผมจะเชียร์บราซิล แต่ในวันเสาร์พวกเขาจะต้องเชียร์เยอรมันเพราะผม น้องชายของ ผมเป็นแฟนตัวยงของ โรนัลดินโญ่ เขาจะต้องรบเร้าให้ผมเอาเสื้อของเขา (โรนัลดินโญ่) มาให้อีกครั้งแน่ๆ

ทั้งนี้ ผู้ชนะของคู่ระหว่างบราซิลกับเยอรมันนั้น จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับผู้ชนะระหว่างอาร์เจนตินากับเม็กซิ โก ที่นครแฟร้งค์เฟิร์ต ในวันพุธที่ 29 มิ.ย.นี้ ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์