ยุเว่ เริ่มแผนฉก เบนซาม่า เข้าทีม

เป็นกองหน้าที่ฝีเท้าดีคนหนึ่งของวงการลูกหนังในลีกยุโรปสำหรับกองหน้าวัย 20 ปีชาวฝรั่งเศส คาริม เบนซาม่า ของโอลิมปิก ลียง จัดได้ว่าเป็นกองหน้าที่เนื้อหอมมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาถูกบรรดายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปตอมกันให้หึ่งและพร้อมที่จะออกล่าตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดตอนนี้ ม้าลาย ยุเวนตุส เตรียมที่จะล่าตัวกองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้เข้าไปร่วมทีม ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยพร้อมจะเปิดฉากเจรจากับตัวแทนของลียงในฝรั่งเศส เพื่อสอบถามข้อเสนอและความเป็นไปได้ในการซิวตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีม


ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์ทีผ่านมาถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวกองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสรายนี้ไปร่วมทีม โดยเฉพาะบรรดายักษ์ใหญ่ อย่าง
แมนยู บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่ต่างก็พร้อมจะออกล่าตัวไปร่วมทีม แต่แล้วก็ต้องชะงักไปตามๆกันเมื่อเจอประธานสโมสรหน้าเลือด ณอง-มิเชล โอลาส ออกมาเรียกค่าตัวของ เบนซาม่า เอาไว้สูงถึง 100 ล้านยูโรหากใครต้องการได้ตัวไปร่วมทีม

สำนักข่าว เอพี ของฝรั่งเศสออกมารายงานเพิ่มเติมด้วยว่าตอนนี้ทาง ม้าลาย ยุเวนตุส เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับทางลียงเป็นเงินสดก้อนโตจำนวนหนึ่ง บวกกับกองหน้าชาวฝรั่งเศสอย่าง ดาวิด เทร์เซเกล์ เข้าไปอยู่ในการซื้อขายในครั้งนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์