เอเยนต์ยันไม่จริง ดร็อกบาคุยงูใหญ่

เธียร์โน่ เซย์ดี้ เอเยนต์ของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ออกมายืนยันว่ากองหน้าเชลซี ไม่เคยได้พบกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของอินเตอร์ มิลาน อย่างที่เป็นข่าว

เมื่อสัปดาห์ก่อนมีรายงานข่าวว่า ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ได้ร่วมรับประทานอาหารเย็นกับ มาร์โค บรังก้า ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของอินเตอร์ และฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของโฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "งูใหญ่" แต่เซย์ดี้ออกมายืนยันว่าไม่เคยมีการพูดคุยดังกล่าวเกิดขึ้นแต่อย่างใด และตอนนี้ดร็อกบาก็ยังมีความสุขดีกับเชลซี ยังไม่ต้องการย้ายทีมแต่อย่างใด และข่าวที่ระบุว่ามีความขัดแย้งกับนิโค ลาส์ อเนลก้า ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดด้วย


"เขามีความสุขและยินดีกับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของนิโก้ และไม่เคยอิจฉา และหวังว่าจะได้มีโอกาสลงเล่นเคียงข้างกันด้วย ดิดิเยร์ต้องการใช้เวลาในการเรียกฟอร์มอันยอดเยี่ยมของตัวเองกลับมา" เอเยนต์ของดาวยิงไอวอรี่ โคสต์ กล่าว

ทางด้าน ฟรองก์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิก ยืนยันว่ามีความสุขเป็นอย่างดีในการเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน และไม่เคยนึกถึงเรื่องย้ายทีม และสิ่งที่ตนต้องการในขณะนี้ก็คือ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำของทีม มีส่วนรับผิดชอบต่อความสำเร็จของทีมมากขึ้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์