คีโน่ เปรยอาจแขวนสตั๊ดซัมเมอร์นี้

"คีโน่" เปรยอาจแขวนสตั๊ดซัมเมอร์นี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 มีนาคม 2549 14:57 น.

รอย คีน กองกลางจอมเก๋าของ ม้าลายขาวเขียว กลาสโกว์ เซลติก เผยอาจจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าปัญหาอาการบาดเจ็บที่สะโพกยังไม่ทุเลา

รอย คีน กองกลางวัย 34 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มาอยู่กับ กลาสโกว์ เซลติก ใน สกอตแลนด์ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่นักเตะชาวไอริชก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่สะโพกคุกคามอยู่และอาจจะทำให้ต้องแขวนสตั๊ดเลิกเล่นก่อนกำหนดก็ได้

คีน กล่าวว่า เมื่อครั้งที่ผมเซ็นสัญญากับ เซลติก ผมบอกว่าเป็นการดีที่สุดที่จะมองทุกสิ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาพร้อมจะเสนอสัญญาแบบพิเศษให้ผม ซึ่งผมจะตัดสินใจอีกครั้งเพราะมีปัญหาบาดเจ็บเรื่องสะโพกเข้ามารบกวน

คีโน่ ที่เซ็นสัญญากับ เซลติก 18 เดือนเผยว่า ผมจะกลับไปเช็กสะโพกอีกครั้งกับผู้เชี่ยวชาญในช่วงซัมเมอร์นี้ สิ่งนี้สำคัญสำหรับผมและสโมสรหากว่าส่งผลกระทบ ผมจะชั่งน้ำหนักดูซึ่งยังไม่สามารถรับประกันอะไรได้ทั้งนั้นในตอนนี้ และนี่คือสิ่งที่ผมบอกได้

ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผมทุ่มเทให้กับฟุตบอลมาเป็นอันดับแรก แต่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมต้องการที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ครอบครัวบ้าง คีน ที่เข้ารับการผ่าตัดสะโพกเมื่อปี 2002 ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็มีปัญหาเจ็บออดๆ แอดๆ เรื่อยมา เปิดเผย

คีน เล่นในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ให้กับ แมนฯยู ถึง 12 ปีครึ่ง โดยทางด้าน ผีแดง เตรียมจัดเทสติโมเนี่ยลแมตช์ให้ด้วย โดยจะเตะกับ เซลติก ซึ่งคาดว่าน่าจะมีขึ้นในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์