ฮุนเตลาร์ย้ายซบชุดขาว

คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของอาแจ็กซ์ ย้ายซบ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด อย่างเป็นทางการ โดยจะเปิดตัวในวันที่ 2 มกราคมนี้

หลังประสบวิกฤตในแนวรุกอย่างหนัก เนื่องจาก รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าดัตช์บาดเจ็บ ล่าสุด "ราชันชุดขาว" สวมบทสิงห์ปืนไวเมื่อตกลงค่าตัวกับอาแจ็กซ์ เพื่อคว้าตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ 20 ล้านยูโรหรือ 16.8 ล้านปอนด์ และจะเพิ่มขึ้นในอนาคตเป็น 27 ล้านยูโรหรือ 22.8 ล้านปอนด์ ตามจำนวนเกมที่ลงเล่นรวมไปถึงความสำเร็จในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว อีกด้วยการย้ายทีมจะเกิดขึ้นหากฮุนเตลาร์ตกลงค่าเหนื่อยและผ่านการตรวจร่างกายซึ่งหากทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นแข้งวัย 25 ปี ก็จะเปิดตัวเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่งหรืออยู่ยาวถึงปี 2013 ในวันที่ 2 มกราคมนี้


รีล มาดริด แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ว่า "ฮุนเตลาร์เป็นนักเตะใหม่ของมาดริด และอาแจ็กซ์ได้ตกลงขายให้เราแล้ว เหมือนอย่างที่เป็นมา การตกลงครั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตรวจร่างกายของนักเตะรวมทั้งพิธีเซ็นสัญญากับทางรีล มาดริด คลาส แยน ฮุนเตลาร์จะอยู่เล่นให้รีล มาดริด ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนา ยน 2013"

ด้านฮุนเตลาร์ เผยว่ารู้สึกตื่นเต้น และแทบจะรอคอยไม่ไหวที่จะได้ย้ายไปเล่นให้รีล มาดริด และเชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาในการปรับตัวกับการใช้ชีวิตในสเปน เพราะในทีม "ราชันชุดขาว" มีนักเตะฮอลแลนด์ เล่นอยู่หลายคนไม่ว่าจะเป็น เวสลีย์ สไนจ์เดอร์, อาร์เยน ร็อบเบน และ รุด ฟาน นิสเตลรอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์