เรือใบทุ่ม 140 ล้านปอด์นล่า 2 นักเตะ

นับว่าเป็นทีมที่สร้างความฮือฮาได้อย่างต่อเนื่องทีเดียว แต่ผลงานในสนามกลับทำไม่ได้อย่างเรื่องที่สร้างนอกสนามสำหรับทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งเกาะอังกฤษ แมนซิตี้ หลังจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสร้างความฮือฮาด้วยการซิว โรบิญโญ่ เข้ามาร่วมทีมจนเป็นสถิติเกาะอังกฤษล่าสุดตตอนนี้เตรียมจะสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ล่าสุดมีรายงานจากอังกฤษครึกโครมมากทีเดียว เมื่อ แมนซิตี้เตรียมที่จะเดินหน้าทาบทามนักเตะชื่อดังมากมายหลายคนเข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะบรรดาบิ๊กเนมระดับโลก

กำลังจะสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับทีมของตัวเองอีกครั้ง โดยเรือใบสีฟ้าแมนซิตี้มีแผนที่จะทุ่มเงินจำนวน 140 ล้านปอด์นเพื่อล่าตัว 2 นักเตะมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้
โดยเป้าหมายในการเสริมทีมในครั้งนี้เป็น ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์รูปหล่อชาวบราซิลและ จิจี้ จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูชาวอิตาลี่ของม้าลายยุเวนตุส โดยทางแมนซิตี้พร้อมที่จะจ่ายเงินในการซื้อตัวครั้งนี้คนละ 70 ล้านปอด์นให้ต้นสังกัดนักเตะพิจารณา

ไม่เพียงแค่นั้นยังมีข่าวออกมาต่อเนื่อง นักเตะในลิสต์รายชื่อของทีมเรือใบสีฟ้าที่จะซื้อเข้ามาเสริมในช่วงซัมเมอร์นี้ล้วนเป็นบิ๊กเนมทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น คริสเตียนโน่ โรนัลโด้
ลิโอเนล เมสซี่ - ดาวิด บีย่า - เชส ฟาเบรกาส

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์