อินเตอร์อกหัก ซิลวา ไม่สนซบอก

เป็นนักเตะอีก 1 คนที่เนื้อหอมก็ว่าได้เลยทีเดียวสำหรับกองหลังเซนเตอร์แบ็กชาวบราซิลวัย 24 ปีของทีม ฟูลมิเนเซ่ ในลีกบราซิล ติเอโก้ ซิลวา ซึ่งมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องทีเดียวเกี่ยวกับความสนใจที่จากยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่พร้อมจะล่าตัวกองหลังรายนี้ไปร่วมทีมหลังจากที่ทราบว่ากำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงเดือน ธันวาคม นี้

สื่อในอิตาลี่อย่าง กัสเซ็ตต้า เดลโล่สปอร์ต ออกมารายงานตอนนี้มีอย่างน้อย 2 สโมสรในอิตาลี่ที่กำลังให้ความสนใจในตัวของเซนเตอร์แบ็กชาวบราซิล ตีเอโก้ ซิลวา แต่คงต้องแย่งแข่งกับทางเชลซีจากอังกฤษที่ให้ความสนใจในตัวของกองหลังรายนี้เช่นกัน

นับว่าเป็นกองหลังอีก 1 คนที่น่าจับตามองมากทีเดียวสำหรับ ตีเอโก้ ซิลวา ที่ตอนนี้กลายเป็นนักเตะที่ทัพขุนพล เซเลเซา ขาดไม่ได้นับตั้งแต่ คาร์ลอส ดุงก้า เข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่ของทีม นักเตะกองหลังวัย 24 ปีรายนี้ก็แทบจะกลายเป็นตัวหลักของทีมเลยทีเดียว แถมตอนนี้โอกาสที่จะได้ทำตามความฝันไปค้าแข้งในลีกยุโรปก็มากองตรงหน้าเพราะตอนนี้มีข้อเสนอจากอังกฤษและอิตาลี่เข้ามาให้เลือกพิจารณา

แต่ถ้าทางจะมีทีมที่อกหักแน่นอนแล้ว เน่องจากหนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลี่ได้ออกมารายงานโดยนำคำพูดของ ซิลวา มาตีพิมพ์ กองหลังรายนี้ได้กล่าวผมบอกได้เลยว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทางอินเตอร์มิลานแต่อย่าง แต่ก็ต้องขอบคุณที่ให้ความสนใจในตัวผม แต่อนาคตผมก็ยังบอกไม่ได้ว่าโอกาสที่จะได้ย้ายไปอังกฤษหรืออิตาลี่จะลงเอยที่ไหน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์